เผยภาพของยุกซองแจ (Yook Sung Jae) ในมาดตำรวจหนุ่มมือใหม่ จากละครเรื่อง 'The Village'
2015-10-01 12:37:27
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพของยุกซองแจ (Yook Sung Jae)

ในมาดตำรวจหนุ่มมือใหม่ จากละครเรื่อง 'The Village'

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ทีมงานของละครเรื่อง “The Village : Achiara’s Secret” ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายใหม่ของยุกซองแจ (Yook Sung Jae) วง BTOB ในมาดของตำรวจหนุ่มมือใหม่ออกมาให้ได้ชมกัน

ในละครเรื่อง “The Village" ยุกซองแจจะมารับบทเป็นนายตำรวจหน้าใหม่ที่ชื่อว่าพัคอูแจ (Park Woo Jae) เพราะว่าความที่เป็นคนจิตใจดี ทำให้เขาคอยวิ่งช่วยเหลือเรื่องต่างๆ ให้กับคนในหมู่บ้าน จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้ค้นพบศพปริศนา และเขาก็ตื่นเต้นอย่างมากที่ได้มีโอกาสร่วมทำการสอบสวนคดีเป็นครั้งแรกของเขา  

เกี่ยวกับการรับบทบาทของอูแจนั้น ยุกซองแจเปิดเผยว่า "ผมกลายเป็นคนขี้สงสัยไปทุกอย่างในตอนนี้ครับ” กล่าวเสริม “อูแจต้องการมีส่วนร่วมในคดีการสอบสวนมาเป็นเวลานาน นับตั้งแต่ที่ค้นพบศพ เขาก็ได้ทำการสอบสวนและมุ่งมั่นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างเต็มที่ครับ เนื่องจากผมต้องการที่จะเห็นอูแจนั้นออกมาเป็นตำรวจที่ดี ดังนั้นผมจึงได้ทำการศึกษาข้อมูลจากการรับชมละครแนวลึกลับมาก่อนหน้านี้ครับ”

ทีมงานของละครกล่าวว่า “อูแจเป็นตัวละครที่มีจิตใจที่บริสุทธิ์ และเขาจะทำงานของเขาด้วยความรัก เมื่อใดก็ตามที่เขาได้ทำการสอบสวนคดี เขาจะเผยให้เห็นอีกด้านราวกับว่าเขาคือนักสืบเชอร์ล็อค โฮล์มส์ โดยอูแจนั้นเป็นเพียงคนเดียวในหมู่บ้านนี้ที่ตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องการค้นพบศพคนตาย ได้โปรดติดตามชมกันว่าเขาในฐานะของตำรวจมือใหม่นั้น จะเปิดเผยเรื่องราวความจริงออกมาได้หรือไม่ในละครเรื่องนี้กันครับ"  

อนึ่ง ตอนแรกของละครเรื่อง “The Village” เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 7 ตุลาคม นี้  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X