เผยตารางงาน 5 ไอดอล ซูจี, ยุนอา, ไอยู, ฮยอนอา, จีดราก้อน มีแพลนทำอะไรในเทศกาลชูซ็อกปีนี้
2015-09-28 09:46:39
Advertisement
คลิก!!!

เผยตารางงาน 5 ไอดอล ซูจี, ยุนอา, ไอยู, ฮยอนอา, จีดราก้อน

มีแพลนทำอะไรในเทศกาลชูซ็อกปีนี้

 

'ชูซ็อก' เป็นเทศกาลใหญ่ของชนชาติเกาหลี โดยเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนจะได้กลับมาเยี่ยมครอบครัวที่คิดถึง ไม่เว้นแม้แต่ 'ไอดอลยอดนิยม' ซึ่งท็อปไอดอลทั้ง 5 ได้แก่ ซูจี (Suzy), ยุนอา (Yoon A), ไอยู (IU), ฮยอนอา (Hyun A) และจีดราก้อน (G-Dragon) ก็เตรียมจะใช้เวลาในช่วงเทศกาลชูซ็อกร่วมกับครอบครัว ทั้งการสนุกกับการเล่นยุทด้วยกัน หรือทำอาหารในวันเทศกาลด้วยกัน ว่าแล้วเราก็ไปดูตารางงานในเทศกาลชูซ็อกของพวกเขากันเลยดีกว่า

◇  ซูจี (Suzy) แห่ง Miss A

ซูจีเป็นไอดอลคนหนึ่งที่มีงานเยอะกว่าใครในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2015 โดยในวันเทศกาลในครั้งนี้ ซูจีก็จะใช้เวลาร่วมกับครอบครัวและเพื่อนสนิท ซูจีได้คัมแบ็คการทำกิจกรรมในฐานะนักร้องร่วมกับวง Miss A ในอัลบั้มชุดใหม่ 'Only You' เมื่อเดือนมีนาคม ปีนี้ ซึ่งเพลง 'Only You' ก็ขึ้นครองอันดับต้นๆ ในชาร์ตเพลงต่างๆ แสดงให้เห็นถึงพลังของ Miss A นอกจากนี้ ซูจีก็ได้เปิดตัวเพลง 'Why Am I like This' เพลงประกอบละครเรื่อง 'The Time We Were Not In Love' ออกมาอย่างต่อเนื่อง

ในช่วงครึ่งปีหลัง ซูจีจะกลับมาพร้อมกับผลงานในภาพยนตร์ โดยผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'The Hymn' ของผู้กำกับอีจงพิล อยู่ในระหว่างรอคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งในเรื่อง ซูจีจะปรากฏตัวในบท 'จินแชซอน' นักร้องหญิงคนแรกในสมัยโชซอน และเมื่อไม่นานมานี้ ก็เพิ่งมีข่าวลือเรื่องซูจีเลิกรากับแฟนหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) ออกมาด้วย ซึ่งก็คาดว่า เธอจะกลับไปใช้เวลาในการเยียวยาร่างกายและจิตใจร่วมกับครอบครัว

◇  ยุนอา (Yoon A) แห่ง Girls' Generation

ยุนอาเองก็เตรียมจะใช้เวลาในช่วงวันหยุดยาวร่วมกับครอบครัวเช่นเดียวกับซูจี และเพราะการทำกิจกรรมร่วมกับวงในช่วงที่ผ่านมา ก็ทำให้ยุนอาจะต้องทำงานตามตารางงานที่ยุ่งมากขึ้นในวันเทศกาล อ้างอิงจากต้นสังกัดระบุว่า ยุนอาจะไปรวมตัวกับญาติๆ ในช่วงเทศกาลชูซ็อกครั้งนี้ และจะใช้เวลาที่เพลิดเพลินด้วยกัน แถมยังวางแผนจะท้าทายกับการทำอาหารในเทศกาลชูซ็อกอีกด้วย

ในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ ยุนอาทำกิจกรรมกับวง Girls' Generation เป็นหลักยิ่งกว่าครั้งไหนๆ โดยเริ่มจากการทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่นในเพลง 'Catch Me If You Can' เมื่อเดือนเมษายน และเข้าสู่การทำกิจกรรมในเกาหลีเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมและเดือนสิงหาคม ส่งเพลง 'Party' และ 'Lion Heart' ครองอันดับ 1 ในรายการเพลงต่างๆ ส่วนในช่วงครึ่งปีหลัง ยุนอาจะแปลงโฉมมาเป็นนักแสดงอีกครั้งในละครจีนเรื่อง 'God of War Zhao Yun'

◇  ไอยู (IU)

ไอยูที่มาละลายใจของเหล่าลุงๆ ใน 'Infinity Challenge Music Festival' ก็จะกลับไปพักผ่อนที่บ้านเช่นเดียวกัน โดยไอยูได้ตอกย้ำตำแหน่ง 'ไอดอลนักแสดง' อีกครั้งในบทบาทท็อปสตาร์ 'ซินดี้' ในละครเรื่อง 'Producer' ทางช่อง KBS2 เมื่อช่วงต้นปี

และเมื่อเร็วๆ นี้ ไอยูก็มาโชว์เสน่ห์ในการร่วมงานกับพัคมยองซูใน 'Infinity Challenge Music Festival' ทางช่อง MBC ซึ่งเพลง 'Léon' ของทั้งคู่ก็ยังคงผูกขาดในชาร์ตเพลงต่างๆ ถึงแม้ว่าจะออกอากาศจบไปแล้ว แสดงให้เห็นถึงความนิยมในตัวเธอเป็นอย่างดี

◇  ฮยอนอา (Hyun A) แห่ง 4Minute

ฮยอนอาก็จะใช้เวลาในการพักผ่อนเช่นกัน โดยเธอจะรวมตัวกับครอบครัวและใช้เวลาในวันเทศกาลอย่างเรียบง่าย ซึ่งก็คาดว่าเธอจะใช้เวลาอย่างสนุกสนานร่วมกับพ่อแม่และน้องชายทั้งสองหลังจากห่างหายไปนาน และก่อนเทศกาลชูซ็อก ฮยอนอาก็ทำงานตามตารางงานที่ยุ่งเช่นกัน โดยเมื่อช่วงต้นปี ฮยอนอาได้ทำกิจกรรมในเพลง 'Crazy' เพลงใหม่ของวง 4Minute และคัมแบ็คงานเพลงเดี่ยวในช่วงเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

สำหรับเพลง 'Because I'm the Best' ของฮยอนอา มีคอนเซ็ปต์การแสดงและเนื้อเพลงที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งก็ได้รับความรักจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก ที่สำคัญ ยังตอกย้ำอิมเมจความเซ็กซี่และมั่นใจที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของฮยอนอาอีกด้วย

◇  จีดราก้อน (G-Dragon) แห่ง Big Bang

จีดราก้อนมีแพลนในช่วงเทศกาลชูซ็อกแตกต่างออกไป โดยเขาจะต้องใช้เวลาในการเตรียมการแสดงแม้ในช่วงวันหยุดยาว ซึ่งจะมีการจัดเวิลด์ทัวร์ขึ้นที่ไต้หวัน ตั้งแต่วันที่ 24-27 กันยายน หลังจากนั้น เขาก็จะเดินทางกลับมาเกาหลี และเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นที่อเมริกา ในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้

ส่วน 'Big Bang' ก็ทำกิจกรรมอย่างเต็มที่ในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ โดยได้เปิดตัวเพลงใหม่ อาทิ 'Loser', 'Bae Bae', 'Bang Bang Bang' ออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด พวกเขาก็สร้างความนิยมให้กับชาวเกาหลีทั้งประเทศใน 'Infinity Challenge Music Festival' เช่นเดียวกับไอยู ซึ่งเพลง 'Mapsosa' ที่จีดราก้อน, แทยัง และควางฮี ร่วมร้องด้วยกัน ก็กำลังผูกขาดอันดับต้นๆ ในชาร์ตเพลงพร้อมกับเพลง 'Léon'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X