แฟนคลับจีนเผยภาพ 'คู่รักวันจันทร์' แกรี่, ซงจีฮโย จับมือและควงแขนกันอย่างแนบแน่นที่สนามบิน
2015-08-27 10:30:45
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับจีนเผยภาพ 'คู่รักวันจันทร์' แกรี่, ซงจีฮโย

จับมือและควงแขนกันอย่างแนบแน่นที่สนามบิน

 

'คู่รักวันจันทร์' แกรี่ (Gary) กับซงจีฮโย (Song Ji Hyo) โชว์การสกินชิพกันอย่างสนิทสนม

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม แฟนคลับชาวจีนได้อัพโหลดภาพของแกรี่กับซงจีฮโยที่เดินทางมาถึงสนามบินฉางซา ประเทศจีน

โดยในวันนี้ แกรี่กับซงจีฮโยได้บินมาที่ฉางซาเพื่อบันทึกเทปรายการวาไรตี้ 'Day Day Up' ทางช่อง Hunan TV ของจีน ซึ่งก็ทำให้มีแฟนคลับ 'Running Man' จำนวนมากแห่มารวมตัวกันที่สนามบินเพื่อรอต้อนรับทั้งคู่

และในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพการสกินชิพของทั้งคู่ที่ดูเป็นธรรมชาติ เช่น ภาพที่ซงจีฮโยกำลังควงแขนและพิงแกรี่ สร้างการจับตามองให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ทั้งคู่ที่ถูกแฟนคลับห้อมล้อมก็ยังจับมือกันแน่นและเดินไปด้วยกันเพื่อไม่ให้พลัดหลงกัน ซึ่งภาพดังกล่าวก็ทำให้ทั้งคู่ดูเหมือนเป็นแฟนกันจริงๆ อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งมีการเปิดเผยภาพแกรี่กับซงจีฮโยที่หอมแก้มกันในงานแฟนมีทติ้ง 'Running Man' ที่จัดขึ้นที่ Shanghai Mercedes-Benz Arena ประเทศจีน เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา และสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

อนึ่ง แกรี่กับซงจีฮโยได้ร่วมงานกันในฐานะ 'คู่รักวันจันทร์' ในรายการ 'Running Man' ทางช่อง SBS และกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในเกาหลีและจีนอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X