ทนายคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ชี้ พวกเขาโดนแบล็คเมล์จากอดีตแฟนสาวและสื่อมวลชน
2015-08-09 11:07:50
Advertisement
คลิก!!!

ทนายคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ชี้

พวกเขาโดนแบล็คเมล์จากอดีตแฟนสาวและสื่อมวลชน

 

นักร้องและนักแสดงหนุ่มคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ผู้ซึ่งมีส่วนพัวพันในคดีความทางกฎหมายร่วมกับอดีตแฟนสาวของเขา โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ตัวแทนของคิมฮยอนจุงอ้างว่า พวกเขาได้รับการแบล็คเมล์จากทางอดีตแฟนสาวซึ่งใช้นามสกุลว่าชเว (Choi) ที่ร่วมมือการทางสื่อท้องถิ่นรายหนึ่ง

ทนายอีแจมาน (Lee Jae Man) ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวท้องถิ่นไว้ว่า “นางสาวชเวได้ทำการเปิดเผยข้อมูลการตั้งครรภ์และการแท้งให้กับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ซึ่งสื่อนั้นได้บอกกับทางต้นสังกัดของคิมฮยอนจุงว่าพวกเขานั้นมีข้อมูลสำคัญ นี่คือสิ่งที่สร้างความกังวลใจอย่างมากมายให้กับคิมฮยอนจุงครับ”  

คิมฮยอนจุงและต้นสังกัดของเขารู้สึกถูกกดดัน พวกเขาจึงได้มอบเงินจำนวนกว่า 600 ล้านวอน เพื่อให้นางสาวชเวถอนตัวออกจากการดำเนินคดี และไม่ให้หนังสือพิมพ์นั้นรายงานข่าวเกี่ยวกับคิมฮยอนจุง นี่คือคำยืนยันจากทางทนายอีแจมาน

ก่อนหน้านี้ทางตัวแทนของคิมฮยอนจุงได้ยื่นฟ้องร้องอดีตแฟนสาวของเขาในข้อหา “ใส่ร้าย, แบล็คเมล์, หมิ่นประมาท และฉ้อโกง” พร้อมกับการยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อให้นางสาวชเวนั้นห้ามเดินทางออกนอกประเทศในเวลานี้  

ทั้งนี้ ตัวแทนของคิมฮยนจุงยังได้เรียกร้องเงินค่าเสียหายจากนางสาวชเว เป็นจำนวนเงินสูงถึง 1.6 พันล้านวอน ที่ทำการออกข่าวสร้างความเสียหายให้กับคิมฮยอนจุง ทั้งในเรื่องการทำร้ายร่างกายและการตั้งครรภ์

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X