โถพ่อคุณ! “คิมฮยอนจุง”(Kim Hyun Joong) เปรย ไม่คิดว่าจะได้แต่งงาน
2014-04-18 11:18:53
Advertisement
คลิก!!!

ล่าสุด กับการให้สัมภาษณ์กับทาง Newsen นักร้อง นักแสดงหนุ่ม คิมฮยอนจุง ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องราวความรักและการแต่งงาน

ทางด้านนักข่าวได้ถามคิมฮยอนจุง ที่เกิดในปี 1986 ซึ่งก็ใกล้ๆจะ 30 แล้ว เกี่ยวกับเรื่องแผนการแต่งงาน ซึ่งเขาก็ได้ตอบออกมาทันทีว่า เขานั้นไม่คิดว่าตัวเองจะได้แต่ง พร้อมกับยิ้ม และกล่าวว่า “ทันทีที่ผมออกจากกรม ผมก็ทำนู่นนี่นั่น คุณไม่คิดว่าผมจะมีอายุปาไปถึง 35 แล้วหรอครับ ? นานมาแล้ว ผมคิดว่า ผมน่าจะได้แต่งงานแน่นอนนะสักวันนึง แต่ตอนนี้ผมไม่มั่นใจแล้ว ผมชอบงานที่ทำอยู่มาก และผมก็ไม่คิดว่าตัวเองจะสามารถทุ่มเทให้กับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ ถ้าวันนึง ผมเกิดมีปัญหาด้านการแสดง ร้องเพลง และจัดคอนเสิร์ต ผมถึงจะไปแต่งงาน”

และเมื่อถามเกี่ยวกับเรื่องการคบหาดูใจกับใครสักคน เขาได้ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า “ถ้าเกิดผมตอบว่าไม่ ก็คงจะดูเหมือนว่าเป็นเรื่องโกหก ผมเคยมีแฟนครับ เราพบกันอย่างไม่ได้เปิดเผยเมื่อประมาณหนึ่งปีที่แล้ว แต่ตอนนี้ผมไม่ได้คบใครแล้ว”

เมื่อถูกถามถึงว่า เขานั้นสามารถเปิดเผยเรื่องราวความรักแบบออกสื่อได้หรือไม่ เขาได้กล่าวตอบว่า เขาคงจะไม่“เมื่อความสัมพันธ์จบลง ฝ่ายที่ได้รับผลกระทบก็จะเป็นฝ่ายหญิงเท่านั้น ถ้าไม่ได้แต่งงานกัน ผมจะไม่เปิดเผยเรื่องนี้ เพื่อเป็นการเคารพชีวิตส่วนตัวของคนคนนั้นครับ”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X