มิตรภาพเหนียวแน่น อีกวางซูอัพโหลดภาพถ่ายกับโจอินซองและดีโอ ฉลองครบ 1 ปีของละคร 'It's Okay That's Love'
2015-07-24 12:21:09
Advertisement
คลิก!!!

มิตรภาพเหนียวแน่น อีกวางซูอัพโหลดภาพถ่ายกับโจอินซองและดีโอ

ฉลองครบ 1 ปีของละคร 'It's Okay That's Love'

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) สร้างความฮือฮาจากภาพถ่ายที่อัพโหลดใน SNS

เมื่อค่ำวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา อีกวางซูได้อัพโหลดภาพถ่ายที่ระลึกร่วมกับนักแสดงที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'It's Okay That's Love' ทางช่อง SBS

เริ่มจากภาพที่มีแคปชั่นว่า "1 ปีของพวกเรา จางแจยอล, พัคซูกวาง" อีกวางซูกำลังเผยเสน่ห์ความน่ารักด้วยการโพสท่าชูสองนิ้วเป็นรูปตัว V และคาดผ้าปิดปากสีดำ ในขณะที่โจอินซองที่อยู่ข้างๆ เขา ก็กำลังขยิบตาให้กล้องอย่างเท่

หลังจากนั้น อีกวางซูก็ได้อัพโหลดรูปเพิ่มอีกรูป โดยเป็นรูปที่มีดีโอ แห่ง EXO ถือเค้กอยู่ระหว่างเขากับโจอินซอง พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "ฉลองกันเอง จางแจยอล, ฮันคังอู, พัคซูกวาง"

ทางด้านชาวเน็ตต่างกล่าวตอบรับเกี่ยวกับภาพที่ระลึกของทั้งสามที่มารวมตัวกันเพื่อฉลองละครเรื่อง 'It's Okay That's Love' ที่ออกอากาศตอนแรกในวันเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว ว่า "อีกวางซูเพื่อนเยอะจริงๆ นะ", "ดีจังที่ได้เห็นภาพล่าสุดของโจอินซองกับดีโอด้วย", "มีแต่หนุ่มหล่อๆ มารวมตัวกัน", "It's Okay That's Love ครบ 1 ปีแล้วเหรอ? อยากดูอีกจังเลย" เป็นต้น

อนึ่ง อีกวางซูกำลังเข้าร่วมรายการ 'Running Man' ทางช่อง SBS อยู่ในขณะนี้ และล่าสุด เขาก็เพิ่งได้แคสติ้งในรายการออกเดทสมมติของจีน ซึ่งก็สร้างความฮือฮามาก่อนหน้านี้่แล้ว


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X