เรน (RAIN) เล่าถึงโมเม้นท์ที่ทำให้เขาอยากแต่งงานกับ คิมแตฮี (Kim Tae-hee)
2024-05-25 10:11:02
Advertisement
คลิก!!!

เรน (RAIN) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Thursday Night with Cho Hyun-ah' ทาง YouTube เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ระหว่างรายการ โชฮยอนอา (Cho Hyun-ah) ได้พูดถึงสิ่งที่คนพูดกันว่าจะเลือกอะไรระหว่างเงิน 1 หมื่นล้านวอน กับ การแต่งงานกับคิมแตฮี 

โชฮยอนอาพูดกับเรนว่า

“แต่คุณทำได้ทั้ง 2 อย่างนี่นา!” 

 

เธอพูดต่อ

“ฉันไม่เคยคิดเลยว่าคุณและคิมแตฮีจะตกหลุมรักกันและแต่งงานกัน คือมันแบบอึ้งมากที่ซุป’ตาร์ 2 คนจะตกหลุมรักกัน ทำให้ฉันคิดว่า ทุกคนมี ‘คนนั้น’ ของพวกเขาซินะ และคนนั้นจะมาหาคุณในเวลาที่ถูกต้อง”

 

โชฮยอนอาถามว่า

“คุณแต่งงานตอนอายุยังไม่มากใช่ไหม?”

 

เรนตอบว่า

“เอาจริง ผมไม่ได้คิดจะแต่งงานมาก่อน ผมไม่ได้อยากแต่งงานกับใครเลย แต่ตอนที่ผมเห็นภรรยาของผม มันรู้สึกเหมือนโชคชะตาบางอย่าง เหมือนหนังเลย”

 

เขาพูดต่อ

“เราไม่ได้เป็นสเป็คของกันและกันเลย แต่ตอนที่ผมเจอคิมแตฮีซึ่งเราได้ถ่ายโฆษณาด้วยกัน เราก็ทักทายกันและเธอสุภาพมาก ตอนที่ไปเติมเมคอัพระหว่างถ่ายทำ กลายเป็นว่าผมเอาแต่ฟังเสียงของเธอจากไกลๆอยู่ตลอด” 

 

เขาเล่าต่อ

“มีโมเม้นท์หนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกตัวว่าผมตกหลุมรักเธอ ระหว่างถ่ายทำโฆษณา ก็มีอาหารมาเสิร์ฟ ผมก็ตักอาหารใส่จาน แล้วได้ยินเสียงเธอข้างๆ พอหันไปดู เธอตักอาหารเป็นตั้งเลย! อาหารที่เธอตักมากกว่าผม 2 เท่าได้”

 

เรนเล่าเรื่องที่ไม่คาดคิด จนทำให้ทีมงานหัวเราะ

“เธอตักเนื้อและซื่โครงตุ๋น และนี่คือจุดสำคัญ เธอยื่นจานนั้นให้ผู้จัดการของเธอ”

 

ตอนนั้นผมคิดว่า ‘นี่คือโอกาสสุดท้ายที่พระเจ้ามอบให้ ผมอยากแต่งงานกับเธอ สำหรับคนคนนี้ ผมคงยอมทิ้งอีโก้ของตัวเอง’”

เรนโชว์สร้อยคอที่เขาบอกว่าเป็นไอเทมคู่รักกับคิมแตฮี ก่อนจะบอกว่า

“หัวใจของผมเต้นเลย”

 

เรนและคิมแตฮีแต่งงานกันเมื่อปี 2017 และตอนนี้ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X