มาดู รองเท้า 2 คู่สวยๆ ที่ยุนอา (Yoon Ah) กับซูยอง (Soo Young) ใส่ในรายการ 'Channel SNSD'
2015-07-24 12:14:55
Advertisement
คลิก!!!

มาดู รองเท้า 2 คู่สวยๆ ที่ยุนอา (Yoon Ah)

กับซูยอง (Soo Young) ใส่ในรายการ 'Channel SNSD'

ใครคือคนที่ขับรถเก่งที่สุดในวง Girls' Generation กันนะ

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา รายการ 'Channel SNSD' ทางช่อง OnStyle ที่เพิ่งออกอากาศเป็นตอนแรก ได้ออกอากาศภาพของสมาชิกวง Girls' Generation ที่ได้ไปแคมปิ้งที่เขตชานเมือง

โดยในรายการวันนี้ สมาชิกวง Girls' Generation ที่ได้ไปแคมปิ้งที่เขตชานเมืองจะได้ขับรถเอง และมีการโหวตเลือกสมาชิกที่จะขับรถด้วย

ด้วยเหตุนี้ ยุนอากับซูยองจึงได้สมัครใจจะเป็นคนขับรถเอง โดยยุนอาบอกว่า "ช่วงนี้ฉันขับรถเองทุกวันเลย" ส่วนซูยองก็บอกว่า "บ้านของคุณยายฉันอยู่ที่นัมยังจู ฉันเลยขับรถไปเองบ่อยๆ" หลังจากนี้ สมาชิกวงจึงได้โหวตเลือกคนขับรถกัน ซึ่งสมาชิกทุกคน ยกเว้นแทยอน ต่างก็เลือกยุนอา โดยสมาชิกวงอธิบายกับยุนอาถึงเหตุผลที่เลือกเธอว่า "เราไม่ได้เลือกเพราะไว้ใจเธอหรอกนะ แค่เธอขับรถดีกว่าซูยองเฉยๆ" ซึ่งก็เรียกเสียงฮาจากทุกคน

<Steve Madden 'DONDDI-S' 148,000 วอน, Steve Madden 'Stefano' 168,000 วอน>

โดยในรายการวันนี้ ยุนอาเผยความทันสมัยและหรูหราด้วยรองเท้าส้นแบนสีดำที่ประดับด้วยหมุดถี่ๆ บนสายคาดของรองเท้า ส่วนซูยองเผยสไตล์ที่ดูสบายๆ ด้วยรองเท้าส้นสูงสีเบจที่มีส้นแพลตฟอร์มสูง 3 ซม.

อนึ่ง 'Channel SNSD' เป็นรายการเรียลลิตี้รายการแรกที่สมาชิกวง Girls' Generation มาออกรายการพร้อมหน้าครบทุกคน โดยรายการจะออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 21.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Style.Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X