เมื่อภาพโปรไฟล์ปะทะภาพหน้าสด แสดงให้เห็นว่า 'พลังอำนาจของการแต่งหน้า' มันช่างยิ่งใหญ่นัก!!
2015-06-10 17:09:53
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อภาพโปรไฟล์ปะทะภาพหน้าสด

แสดงให้เห็นว่า 'พลังอำนาจของการแต่งหน้า' มันช่างยิ่งใหญ่นัก!!

คงไม่มีใครอยากที่จะโดนตำหนิเรื่องรูปภาพโปรไฟล์บนเฟซบุ๊กของตัวเองกันหรอกนะ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้สาวๆ หลายคน มักที่จะใส่ใจในเรื่องของรูปภาพที่พวกเธอนั้นจะนำมาไว้ใช้บนอินเตอร์เน็ต สาวๆ หลายคนต้องพยายามแต่งหน้าให้ออกมาดูดีที่สุด เพื่อที่จะได้ถ่ายภาพสวยๆ ของตัวเองนำมาแชร์โพสไว้ในหน้าโปรไฟล์ส่วนตัวของพวกเธอ ทั้งนี้สาวๆ ส่วนใหญ่นั้นก็มักที่จะปฏิเสธการโชว์หน้าสดของพวกเธอผ่านช่องทางออนไลน์

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ บนเว็บบอร์ด tt.mop.cn ของประเทศจีน ได้มีผู้ใช้คนหนึ่งทำการเปิดเผยภาพถ่ายโปรไฟล์ของสาวๆ จากเว็บไซต์หาคู่ออนไลน์ และนำภาพเหล่านั้นมาเทียบกันแบบชัดๆ กับภาพของสาวคนเดิมที่ใบหน้าของพวกเธอนั้นไร้การตกแต่งจากเครื่องสำอางค์ใดๆ

หลังจากที่ภาพชุดดังกล่าวนี้ได้รับการโพสลงเว็บบอร์ดไป ก็มีกระแสของชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างท่วมท้น อาทิ “ผมจะไม่เชื่ออะไรอีกต่อไปแล้ว” และ “อ่าาาาา!! อย่างกับคนละคนเลย”

จากความแตกต่างของภาพที่เราได้ชมกันไปนี้ ทำให้หลายคนยากที่จะเชื่อว่าภาพที่เห็นนั้นคือคนคนเดียวกัน   

พวกเราเข้าใจดีว่าเหล่าสาวๆ ในภาพชุดนี้นั้น แค่เพียงต้องการที่จะแสดงให้เห็นด้านที่น่ารักของพวกเธอ และป่าวที่จะพยายามตั้งใจหลอกลวงผู้ชายให้เข้าใจผิดแต่อย่างใด

แต่ถึงอย่างนั้น ผู้ชายหลายๆ คนต่อจากนี้ไปก็คงต้องจดจำภาพถ่ายชุดนี้เอาไว้ในใจเสมอว่า ทุกครั้งที่จะทำความรู้จักกับสาวซักคนบนโลกออนไลน์ คงจะต้องหยิบคำพูดนี้ไว้เตือนใจว่า “อย่าเชื่อทุกสิ่งที่คุณได้เห็นบนอินเตอร์เน็ต!”

 

แปลจาก http://en.rocketnews24.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X