เผยคลิปคุณแม่ขาโหดซัดคู่กรณีกองลงกับพื้น ก่อนสั่งลูกชายต่อยหน้าผู้หญิงคนนั้นกลางซูเปอร์มาร์เก็ต
2015-06-10 09:32:55
Advertisement
คลิก!!!

เผยคลิปคุณแม่ขาโหดซัดคู่กรณีกองลงกับพื้น

ก่อนสั่งลูกชายต่อยหน้าผู้หญิงคนนั้นกลางซูเปอร์มาร์เก็ต

การมีเรื่องตบตีทำร้ายร่างกายกันในซูเปอร์มาร์เก็ตนั้น อาจพบเห็นกันจนเป็นเรื่องชินตาไปแล้ว แต่ในครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกขั้นที่ดูรุนแรงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

ในคลิปวีดีโอความยาว 2 นาที คุณจะได้เห็นผู้หญิงสองคนกำลังมีเรื่องตบตีกัน ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตวอลมาร์ท (Walmart) ในรัฐอินเดียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา  

หญิงสาวทั้งสองคนต่างต่อสู้กันจนกองลงไปที่พื้น ท่ามกลางฝรั่งมุงที่เฝ้าดูเหตุการณ์อย่างเดียว โดยไม่มีใครเข้ามาหยุดเหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้นในตอนนั้น  

ในคลิปช่วงท้ายๆ จะเห็นได้ว่า ในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังตบตีกันอยู่นั้น ผู้หญิงที่ใส่เสื้อสีดำก็ได้สั่งให้ลูกชายของเธอต่อยไปที่หน้าของผู้หญิงเสื้อสีเทา   

จากนั้นเด็กชายคนนี้ก็ได้เดินไปคว้ากระป๋องสเปรย์ และทำตามคำสั่งของแม่ด้วยการนำของที่อยู่ในมือทุบตีไปที่ศีรษะของผู้หญิงเสื้อเทาจนเลือดอาบใบหน้า

ทั้งนี้ เหตุการณ์จบลงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้เข้ามาเครียล์ผู้ก่อเหตุ แต่ก็ไม่มีรายงานข่าวแจ้งว่า จากเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายกันครั้งนี้ มีใครที่ถูกจับกุมตัวหรือเสียค่าปรับกันไปบ้าง

 

 

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X