สุดยอดบริษัทในฝัน!! อนุญาตให้คุณพ่อมือใหม่ลางานได้ตลอด 1 ปี แถมจ่ายเงินเดือนให้เต็มจำนวน!!
2015-06-10 09:30:10
Advertisement
คลิก!!!

สุดยอดบริษัทในฝัน!! อนุญาตให้คุณพ่อมือใหม่ลางานได้ตลอด 1 ปี

แถมจ่ายเงินเดือนให้เต็มจำนวน!!

บริษัทส่วนใหญ่นั้นมักจะมีกฎข้อปฏิบัติให้กับคุณพ่อมือใหม่ได้ลางานไปดูแลลูกน้อยของพวกเขาได้อย่างมากก็แค่เพียง 1 - 2 สัปดาห์เท่านั้น แต่สำหรับคุณพ่อมือใหม่ที่ทำงานกับบริษัทที่มีชื่อว่า 'Virgin' แล้วล่ะก็ คุณจะสามารถลางานไปเลี้ยงดูลูกๆ ได้เป็นเวลากว่า 1 ปี โดยที่เงินเดือนนั้นยังคงจ่ายเต็มทุกเดือน!!!

ขั้นตอนในการจ่ายเงินเดือนให้กับพนักงานที่เป็นคุณพ่อมือใหม่ของบริษัทนี้นั้นก็คือ จะจ่ายเงินเดือนให้จำนวน 25% ต่อเดือน สำหรับพนักงานที่ทำงานในบริษัทนี้น้อยกว่า 2 ปี แต่จะจ่ายเงินเดือนให้ครบ 100% ต่อเดือน กับพนักงานที่ทำงานในบริษัทมากกว่า 4 ปีขึ้นไปแล้ว ที่เด็ดกว่านั้นก็คือข้อบังคับนี้ยังถูกนำไปใช้กับผู้ที่เป็นพ่อแม่บุญธรรม ซึ่งรับเด็กมาเลี้ยงดูอีกด้วย

ท่านเซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน (Sir Richard Branson) ผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัท 'Virgin' เปิดเผยว่า "ผมเชื่อว่าถ้าคุณดูแลพนักงานของคุณอย่างดี พนักงานก็จะดูแลธุรกิจของคุณอย่างดีเช่นกันครับ"  

"ในฐานะคนเป็นพ่อและตอนนี้ก็กลายเป็นคุณปู่ที่มีหลานที่ยอดเยี่ยมถึง 3 คน ผมรู้ดีว่ามันมีมนต์ขลังมากแค่ไหนสำหรับชีวิตของเด็กในช่วงปีแรกครับ และก็รู้ดีว่ามันเป็นช่วงเวลาที่หนักหนาสาหัสเพียงใดครับ"  

"ผมปลื้มใจที่พวกเราสามารถให้การสนับสนุนพนักงานของพวกเราได้ครับ ดังนั้นพวกเขาก็จะมีความสุขอย่างเต็มที่ในการเลี้ยงดูลูกๆ ของพวกเขาครับ"

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X