สาวเกาหลีแชร์คลิปวีดีโอ 'บีฟอร์-อาฟเตอร์' เผยเทคนิคความงามสุดตะลึง ในเวลาเพียงแค่เสี้ยววินาที!!
2015-06-10 08:47:31
Advertisement
คลิก!!!

กำลังแสดง 00.gif

สาวเกาหลีแชร์คลิปวีดีโอ 'บีฟอร์-อาฟเตอร์'

เผยเทคนิคความงามสุดตะลึง ในเวลาเพียงแค่เสี้ยววินาที!!

ทุกๆ คนคงชอบการแปลงโฉมกันใช่มั้ย อย่างเช่น เจ้าหญิงซินเดอร์เรลล่าในการ์ตูน ไปจนถึงสาวเฉิ่มที่กลายเป็นสาวออตในหนังเรื่อง 'Devil Wears Prada' เรื่องราวในหนังเหล่านี้มักจะต้องมีฉากที่สาวๆ ต้องตัดผมทรงใหม่ จากนั้นก็ต้องมีชุดสวยๆ ใส่ พร้อมกับแปลงโฉมกลายเป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ดูสวยขึ้นทันตา

แต่สมัยนี้จะมารอให้เกิดเรื่องราวเหมือนในหนังนั้นคงไม่ทันการ อย่างเช่นสาวเกาหลีกลุ่มนี้ ที่ได้ทำเรื่องแปลกๆ บางอย่าง ด้วยการเปลี่ยนตัวเองจากลูกเป็ดขี้เหร่ให้กลายไปเป็นสาวสวยน่ารักในเวลาเพียงแค่เสี้ยววินาที พวกเธอทำได้ยังไงน่ะเหรอ? การทำแบบนี้มีชื่อเรียกกันว่า "ความสำคัญของมุมมอง" (กักโดอึย จองโยซอง 각도의 중요성) และสิ่งนี้เองที่ทำให้สาวๆ เหล่านี้สวยขึ้นได้ในพริบตาอย่างน่าอัศจรรย์

ดังเช่นผู้ใช้บนเว็บไซต์ยูทูปที่ชื่อ 'Kiyomi Gwiyomi' ได้ทำคลิปรวบรวมการแปลงร่างสุดมหัศจรรย์ของสาวๆ ทั้ง 10 คน ซึ่งตอนนี้ก็ได้กลายเป็นคลิปที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 687,587

ครั้งไปแล้ว   

ในคลิปวีดีโอจะแสดงให้เห็นว่า มันง่ายมากเลยที่คุณจะกลายไปเป็นลูกเป็ดขี้เหร่เพียงแค่วางกล้องในมุมที่ผิด ซึ่งสาวๆ ในคลิปทุกคนนั้นจะเริ่มต้นด้วยการใช้มือถือถ่ายคลิปวีดีโอของตัวเองในมุมกล้องที่ต่ำ พร้อมกับทำหน้าตาให้ดูน่ากลัวเพื่อความสมจริง   

หลังจากนั้นจะได้ยินเสียงของสาวๆ พูดกันว่า "กักโดอึย จองโยซอง" หรือแปลว่า "ความสำคัญของมุมมอง" พร้อมกับทำการเปลี่ยนมุมมองของกล้องจากมุมต่ำ เลื่อนขึ้นมาจนกลายเป็นมุมมองปกติ ที่ทำให้พวกเธอนั้นดูแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง

เรามาดูกันดีกว่าว่าสาวๆ เหล่านี้นั้น จะเปลี่ยนแปลงจากลูกเป็ดขี้เหร่ให้กลายไปเป็นนางฟ้าได้อย่างน่าตกใจมากขนาดไหนกัน...

 

 

แปลจาก http://en.rocketnews24.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X