พบกับ 'มาซาโนบุ' หนุ่มโตเกียวผู้ครองตำแหน่งแชมป์โลก 'สไลด์หนอน' ด้วยสถิติสูงสุดถึง 9 ชั่วโมง 58 นาที!!
2015-06-10 08:39:59
Advertisement
คลิก!!!

พบกับ 'มาซาโนบุ' หนุ่มโตเกียวผู้ครองตำแหน่งแชมป์โลก

'สไลด์หนอน' ด้วยสถิติสูงสุดถึง 9 ชั่วโมง 58 นาที!!

วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับชายชาวญี่ปุ่นคนหนึ่ง ที่สามารถช่วยตัวเองได้นานที่สุดในโลก  จนมีรางวัลการันตีด้วยตำแหน่งแชมป์โลกสไลด์หนอน (World Champion Masturbation) ที่ยังไม่มีใครล้มสถิติของเขาลงไปได้เลยในตอนนี้    

ชายคนนี้มีชื่อว่ามาซาโนบุ (Masanobu) จากกรุงโตเกียว เขามักจะทำการฝึกซ้อมช่วยตัวเองที่ห้องนั่งเล่นเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง ต่อหน้าแฟนสาวของเขา มาซาโนบุ เผยว่า "แฟนสาวของผมมีความสนใจในเรื่องของเซ็กส์ค่อนข้างน้อยครับ เธอไม่ค่อยชอบทำมันเท่าไหร่ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่มีความต้องการสูงมากซะด้วยครับ ดังนั้นถ้าผมมีความต้องการขึ้นมา ผมจึงต้องทำการช่วยตัวเองครับ" เสริม "ผมจะเริ่มต้นทำการช่วยตัวเองครั้งแรกในตอนเช้า ในขณะที่แฟนของผมนั้นเธอจะทำกับข้าวหรือไม่บางทีก็มานั่งดูทีวีเป็นเพื่อนผมครับ"

ด้านแฟนสาวของมาซาโนบุ ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า "เขาช่วยตัวเองจนเป็นงานอดิเรกมานานมากแล้วล่ะค่ะ ในขณะที่เขากำลังทำมัน ฉันก็จะทำงานอดิเรกเช่นการเย็บผ้าของฉันไปค่ะ มาซาโนบุจะทำงานอดิเรกของเขาแบบจริงจังมากค่ะ เขาได้ลองอัดคลิปวีดีโอและเขาก็ชนะรางวัลผู้ที่สามารถช่วยตัวเองได้นานที่สุดเป็นประวัติการณ์ด้วยค่ะ "

มาซาโนบุ ได้พูดถึงรางวัลที่เขาได้รับว่า "เพราะรางวัลนี้เกิดจากการใช้มือ รางวัลจึงมีรูปร่างออกมาแบบนี้ครับ (ถ้วยรางวัลเป็นรูปมือ) มันเป็นสัญลักษณ์ของแชมป์ครับ"

ทั้งนี้ มาซาโนบุได้ทำสถิติการช่วยตัวเองไว้ได้ในช่วงปี 2008 เขาใช้เวลาในการทำแบบไม่หยุดพักนานถึง 9 ชั่วโมง 58 นาที  

แฟนสาวของเขาได้กล่าวเสริมว่า "บางครั้งฉันจะคอยช่วยเขาในการจับเวลา ด้วยแอพพลิเคชั่นในมือถือค่ะ"

ไม่ใครสามารถที่จะกลายไปเป็นแชมป์ได้ในเวลาเพียงข้ามคืน มาซาโนบุจึงได้ทำการฝึกซ้อมพร้อมตัวช่วยชั้นเยี่ยม ในระหว่างทำการแข่งขันมาซาโนบุต้องหาบางสิ่งที่ทำให้เขานั้นตื่นเต้นตลอดเวลา

"ผมจะใช้ดีวีดีโป๊เป็นตัวช่วยครับ แน่นอนว่าผมคงเบื่อถ้าได้ดูสิ่งเดิมๆ ไปตลอดช่วงที่ผมทำการแข่งขันครับ ผมชอบหนังสไตล์ 'สาวข้างบ้าน' อะไรทำนองนั้นครับ ในบางครั้งผมก็เลือกใช้พวกการ์ตูนโป๊เป็นตัวช่วยด้วยบ้างครับ" มาซาโนบุ กล่าว

 

 

แปลจาก https://www.youtube.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X