'โจลี' และ 'พิตต์' เมินเฟิร์สคลาส!! พร้อมหอบครอบครัวขึ้นชั้นราคาประหยัด ก่อนบินจากเมืองปารีสไปสู่เมืองนีซ
2015-06-08 19:29:39
Advertisement
คลิก!!!

'โจลี' และ 'พิตต์' เมินเฟิร์สคลาส!! พร้อมหอบครอบครัวขึ้นชั้นราคาประหยัด

ก่อนบินจากเมืองปารีสไปสู่เมืองนีซ

แอนเจลีนา โจลี (Angelina Jolie) และ แบรด พิตต์ (Brad Pitt) สองคนดังระดับโลกที่ขึ้นชื่อว่ามักจะทำตัวดินดินอยู่เสมอๆ นั้น ล่าสุดพวกเขาได้ตัดสินใจเดินทางไปท่องเที่ยวกับคนในครอบครัวด้วยเที่ยวบินในชั้นราคาประหยัด   

โดยปกติแล้วครอบครัวของคนมีชื่อเสียงระดับนี้นั้น มักจะใช้บริการของเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว หรือไม่ก็ใช้บริการสุดหรูในชั้นเฟิร์สคลาสของสายการบินชื่อดัง แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เกิดเรื่องเหล่านี้กับคู่ของโจลีและพิตต์

ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งคู่และลูกน้อยอีก 6 คน ได้ตัดสินใจออกเดินด้วยบริการในชั้นประหยัดของสายการบินแอร์ฟรานซ์ (Air France) เพื่อเดินทางจากสหรัฐอเมริกาไปยังประเทศฝรั่งเศส ก่อนที่จะจอดเครื่องลงที่เมืองปารีส และเตรียมต่อสายการบินภายในประเทศไปยังเมืองนีซ  

โดยเที่ยวบินภายในประเทศที่พวกเขาใช้บริการนั้น โจลีและพิตต์ จะได้นั่งรวมอยู่กับผู้โดยสารทั่วไปของสารการบิน นอกจากนั้นผู้โดยสารคนอื่นๆ ยังเห็นโจลีและพิตต์ เก็บกระเป๋าสัมภาระของพวกเขาด้วยตัวเองอีกด้วย

อีกทั้งก่อนที่พวกเขาจะขึ้นเครื่องบินโดยสารภายในประเทศฝรั่งเศส พวกเขาทั้งหมดก็ต้องรอที่สนามบิน 'ชาร์ล เดอ โกล' เป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง ร่วมกับผู้โดยสารคนอื่นๆ   

โจลีนั้นดูสบายๆ ด้วยชุดเสื้อยืดและแจ็คเก็ตสีดำ ในขณะที่พิตต์เองก็มาด้วยลุคสุดชิล ด้วยเสื้อยืดสีดำพร้อมกับหมวกและแว่นตากันแดด

และเพื่อให้การเดินทางครั้งนี้นั้นดูไม่มีความยุ่งยากมากนัก พวกเขาเลือกที่จะปฏิเสธการใช้บอดี้การ์ด โดยพวกเขามีเพียงแค่พี่เลี้ยงเด็ก 1 คน ที่คอยมาช่วยเลี้ยงดูลูกๆ ของพวกเขาในทริปนี้เท่านั้น

 

แปลจาก http://www.dailymail.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X