รอดูกันให้ดี “ไอยู”(IU) พูดเลย จะโชว์ด้านใหม่ๆ ให้เห็นในซีรีย์ “Producer”
2015-04-13 13:33:01
Advertisement
คลิก!!!

รอดูกันให้ดี  “ไอยู”(IU) พูดเลย จะโชว์ด้านใหม่ๆ ให้เห็นในซีรีย์ “Producer”

ในงานอีเว้นท์งานหนึ่งที่จัดขึ้นในย่าน ฮงแด เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา นักร้อง-นักแสดงสาว ไอยู ได้เปิดใจเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการมารับงานแสดงล่าสุดกับซีรีย์ Producer ซึ่งเธอนั้นจะมาแสดงประกบคู่กับดาราระดับแถวหน้าของวงการอย่าง คิมซูฮยอน คงฮโยจิน และ ชาแทฮยอน

ไอยูได้กล่าวว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากจริงๆค่ะ สำหรับเรื่องนี้ บทเป็นอะไรที่สนุกมาก และมันก็น่าตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับคนเก่งๆ พวกเรากำลังถ่ายทำกันไปได้ด้วยดีเลยทีเดียว”

เธอกล่าวต่อ “ฉันคิดว่า ฉันจะสามารถเผยให้เห็นถึงด้านใหม่ๆของตัวเองที่ฉันไม่เคยมีในซีรีย์เรื่องไหนมาก่อนได้” โดยในเรื่องนี้เองนั้น ไอยูจะมารับบทเป็นเซเลบที่มีชื่อเสียง ที่เป็นคนแนวนิ่งๆใจเย็น แต่มีวาจาเชือดเฉือนคนอื่น เธอได้เริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่อายุยังน้อย หรือเรียกง่ายๆว่าเจนจัดในวงการบันเทิงว่าอย่างนั้นเถอะ

และแน่นอนว่า กับบทที่ดูจะอิงจากชีวิตจริงของเธออยู่บ้าน ทำให้ในเรื่องนี้ เธอจะได้มาร้องเพลงด้วย ซึ่งก็ถือว่าเป็นทางที่เธอนั้นถนัดอยู่แล้ว แต่ก็อาจจะไม่ได้เยอะแยะอะไร แต่ก็ถือได้ว่าช่วยดับกระหายความรู้สึกของเธอไปได้บ้างก่อนที่จะเริ่มเปิดฉากผลงานอัลบั้มใหม่ให้แฟนๆได้ฟังกัน

สำหรับซีรีย์ Producer นั้น มีกำหนดการจะออกอากาศกันในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X