เตือนเหนือ-อีสาน-กลางร้อนจัด!! กทม. 38 องศาฯ ระวังพายุฤดูร้อน7-10เม.ย.
2015-04-06 12:17:12
Advertisement
คลิก!!!
 
วันที่ 6 เม.ย. กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานว่า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนโดยทั่วไป และมีอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ในภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง บริเวณความกดอากาศสูงได้แผ่ลงมาปกคลุมประเทศจีนตอนใต้แล้ว คาดว่าจะลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบนและทะเลจีนใต้ ช่วงวันที่ 7-10 เมษายนนี้ ในขณะที่ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด ลักษณะเช่นนี้ทำให้ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้น โดยมีลักษณะของพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อนที่จะเกิดขึ้น รวมถึงอยู่ห่างจากต้นไม้ใหญ่ ป้ายโฆษณา และสิ่งก่อสร้างที่ไม่แข็งแรง
 
 กรุงเทพมหานครและปริมณฑล อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 26-28 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 34-38 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม. 
 
 อนึ่ง พายุดีเปรสชั่น “ไมสัก” (MAYSAK) บริเวณทะเลจีนใต้ตอนบน คาดว่าจะสลายตัวบริเวณชายฝั่งประเทศจีนตอนใต้ ในวันที่ 7 เมษายนนี้ โดยไม่มีผลกระทบต่อประเทศไทย
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X