“คลาร่า”(Clara) ปัด เตรียมปล่อยงานเพลง พ.ค. นี้
2015-04-03 10:11:35
Advertisement
คลิก!!!

“คลาร่า”(Clara) ปัด เตรียมปล่อยงานเพลง พ.ค. นี้

นักแสดงสาวสุดฮอต คลาร่า ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับว่า เธอนั้นมีแผนที่จะปล่อยผลงานเพลงออกมาในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

ย้อนกลับไปเมื่อวานที่ผ่านมา มีสำนักข่าวท้องถิ่นหลายต่อหลายแห่งต่างก็ได้รายงานเกี่ยวกับว่า เธอนั้นได้เสร็จสิ้นการบันทึกเสียงกับซิงเกิ้ลใหม่แล้วและมีแผนจะปล่อยออกมาในช่วงเดือนพฤษภาคม  แต่อย่างไรก็ตามในวันเดียวกันนั้นเอง ทางด้านตัวแทนของคลาร่าก็ได้ออกมาบอกปัดเป็นที่เรียบร้อย

“ทางเรายังไม่มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องงานของคลาร่า” ทางด้านเจ้าหน้าที่ที่ใกล้ชิดกับนักแสดงสาว ให้ข่าวกับทางสื่อท้องถิ่น

“ข่าวที่รายงานออกมาว่า คลาร่าจะปล่อยเพลงออกมาในเดือนพฤษภาคมนั้นไม่เป็นความจริง เธอวางแผนที่จะอยู่อย่างเงียบๆ เรื่องราวที่เกิดขึ้นจะต้องจบลงก่อนที่เธอนั้นจัดสินใจทำกิจกรรมอะไรต่อไปในอนาคต”

ซึ่งในตอนนี้เอง คลาร่ากำลังอยู่ในระหว่างการมีคดีความกับ อีกยูแท ประธานอดีตต้นสังกัดเก่าของเธออย่าง Polaris Entertainment

ย้อนกลับไปนั้น คลาร่าได้เคยออกมากล่าวหาว่า เธอนั้นรู้สึกถึงการถูกล่วงละเมิดทางเพศ จากการปฏิบัติของอีกยูแท ในขณะที่ ทางนายอีและบริษัทเองนั้นก็ได้ตอบโต้กลับไปว่าเธอเป็นฝ่ายฝ่าฝืนข้อตกลงในสัญญา

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X