คลาร่า ลี ฟ้องยกเลิกสัญญากับค่าย เผยถูกล่วงละเมิดทางเพศ
2015-01-15 21:27:32
Advertisement
คลิก!!!
คลาร่า ลี ฟ้องยกเลิกสัญญากับค่าย เผยถูกล่วงละเมิดทางเพศ

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก soompi.com

           คลาร่า ลี (Clara Lee) ฟ้องขอยกเลิกสัญญากับทางค่าย เหตุถูกล่วงละเมิดทางเพศ ชี้ถูกประธาน Polaris Entertainment วัย 60 กว่าปี คุกคามทั้งการกระทำและการส่งข้อความ 

           หลังจากที่เดือนธันวาคม 2557 ได้ปรากฏข่าวนักแสดงสาว คลาร่า ลี (Clara Lee) ถูกต้นสังกัด Polaris Entertainment ยื่นฟ้อง โดยที่ทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุในการยื่นฟ้องดังกล่าว ทั้งที่ คลาร่า ลี เพิ่งจะเซ็นสัญญากับทางค่ายได้ไม่ถึงปีเท่านั้น และสัญญาจะมีผลถึงปี 2561 โดยทางค่ายเพียงเผยว่าพวกเขามีข้อขัดแย้งที่ไม่สามารถเจรจาตกลงกันได้ ขณะที่พ่อของนักแสดงสาวก็ออกมาบอกว่า บริษัทฟ้องเธอด้วยข้อหาที่ไม่มีมูล แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นเรื่องอะไรนั้น

           อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันที่ 14 มกราคม 2558 เว็บไซต์ kdramastars มีรายงานว่า Outlet Channel สื่อเกาหลี ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า คลาร่า ลี ได้ยื่นฟ้องขอยกเลิกสัญญากับทางค่าย เนื่องจากถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยเป็นที่เปิดเผยว่า คลาร่า ลี รู้สึกว่าพฤติกรรมของประธาน Polaris ทำให้เธอรู้สึกเหมือนถูกล่วงละเมิดทางเพศ ทั้งจากข้อความที่เขาส่งมาหาเธอ และจากการกระทำต่าง ๆ  

           ตามคำร้องที่ถูกยื่นต่อศาลกลางกรุงโซล ระบุว่า ประธาน Polaris มักจะส่งข้อความคุกคามมาหานักแสดงสาว อาทิ "ผมแต่งงานแล้วแต่ยังมีแฟนสาว" "คุณต่างจากคนดังคนอื่น ๆ" และ "คุณทำให้ผมใจเต้นแรง" นอกจากนี้เขายังขอให้เธอออกมาดื่มด้วยในยามราตรี ทั้งยังถามถึงชีวิตรักของเธอ เขาต้องการรู้ว่าเธอคบอยู่กับผู้จัดการชื่อ นายคิม หรือไม่ แถมยังห้ามไม่ให้เธอแต่งงานอีกด้วย 

           ขณะที่ทีมกฎหมายของ คลาร่า ลี เผยว่า "เนื่องจากข้อความความและการกระทำของเขา ซึ่งมีอายุมากกว่า 60 ปีแล้ว ทำให้ คลาร่า ลี รู้สึกเหมือนถูกล่วงละเมิดทางเพศ นอกจากนี้เขายังไล่ นายคิม และผู้จัดการคนอื่น ๆ ของเธอออกไปด้วยตัวของเขาเองด้วย"

           ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ คลาร่า ลี ตัดสินใจฟ้องยกเลิกสัญญากับตันสังกัด ทาง Polaris จึงตอบโต้ด้วยการฟ้องหมิ่นประมาทต่อเธอ อ้างว่าเธอแจ้งข้อหาที่ป่าเถื่อนต่อประธานของค่าย ทั้งยังปฏิเสธที่จะเจรจาเรื่องสัญญาของเธอด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X