"เจเจ" ไปไม่ถึงฝัน ไม่ได้ไปต่อเวที "เดอะสตาร์ 11"
2015-03-25 14:32:54
Advertisement
คลิก!!!

       เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์การแข่งขันของ 6 คนสุดท้าย “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี11” เอก, จุ้งจิ้ง, ปู้, มาตัง, หญิง, เกรซ, เจเจ ที่ต้องมาประชันกันใน “โจทย์เพลงคู่กับศิลปินรับเชิญ” เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยมีนักแสดงคุณภาพนัท มีเรีย มาร่วมให้กำลังใจน้องๆ ด้วย พร้อมด้วยรุ่นพี่ โดม, ฮั่น, แกรนด์, เชอรีน, ซีดี มาเป็น100 เสียงในห้องส่งอีกด้วย ได้เวลาแข่งขัน3พิธีกรแฟรงค์- เอกกี้-ตั้ม ก็เชิญ หญิง-ลินทร์พิตา จินดาภู หมายเลข 6 มาโชว์เพลง “คนไม่พิเศษ” คู่กับหนุ่มโรแมนติก โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ต่อด้วยหนุ่มสายแบ๊ว จุ้งจิ้ง-ปรัชญา นางรัก หมายเลข 3 ที่ออกมาดวลไมค์กับนักร้องเสียงดี หนูนา-หนึ่งธิดา ในเพลง “รักไม่ต้องการเวลา” ตามด้วยหนุ่มเอก-ธนโชติ กุสุมรสนานันท์ หมายเลข 2 ที่กอดคอรุ่นพี่ เอ็ม-อรรถพล ออกมาโชว์มาดร็อคในเพลง “เกินตัว” ก่อนที่หนุ่มจิตวิญญาณร็อค เจเจ-ภาสพงค์ คุณกำจร หมายเลข 8 จะออกมาระเบิดความมันกับ ปาล์ม instinct ด้วยเพลงฮิต “โปรดส่งใครมารักฉันที” ถึงคิวสาวอีสานเสียงดี มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงษ์ หมายเลข5 ที่ขอควงคู่หนุ่ม กัน-นภัทร ออกมาโชว์พลังเสียงในเพลง “รักแท้เหนือกาลเวลา” ก่อนที่สาวขาแดนซ์ เกรซ- เกวลิน พูลภีไกร หมายเลข 7 จะควงคู่หนุ่มเท้าไฟ ชิน-ชินวุฒ ออกมาประชันสเต็ปท์แดนซ์สุดเซ็กซี่ในเพลง “คืนที่หนึ่ง” ปิดท้ายการแข่งขัน จากนั้นได้เวลาประกาศคะแนน100เสียงในห้องส่ง ปรากฏว่า มาตัง ได้ไปมากที่สุดคือ 38 คะแนน, อันดับ2 เอก ได้ 17 คะแนน, เกรซ ได้ 16 คะแนน, เจเจ ได้ 14คะแนน, หญิง ได้ 10 คะแนน และ จุ้งจิ้ง ได้ไป 5 คะแนน
       
       ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค. ถึงวันประกาศผลผู้ที่ไม่ได้ไปต่อ รุ่นพี่เดอะสตาร์ กั้ง-วรกร และ ซีดี-กันต์ธีร์ ก็มาโชว์เพลงให้กำลังใจน้องๆ กั้งออกมาโชว์เมดเลย์เพลง “ขอเป็นคนสุดท้าย” และ “จับ” และซีดีมาในเพลง “I Miss You” ก่อนที่ 2 พิธีกรจะประกาศผู้ไม่ได้ไปต่อคือ เจเจ-ภาสพงค์ คุณกำจร หมายเลข 8 เจ้าตัวเลยขอร้องเพลง “เธอยัง” อำลาเวทีและเพื่อนๆ 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X