“พยอล”(Byul) หวานใจ “ฮ่าฮ่า” จ่อคัมแบ็คงานเพลง 18 มี.ค. นี้
2015-03-11 10:11:56
Advertisement
คลิก!!!

“พยอล”(Byul) หวานใจ “ฮ่าฮ่า”(Running Man) จ่อคัมแบ็คงานเพลง 18 มี.ค. นี้

นักร้องสาวเสียงดี นามว่า พยอล หรือ Star  กำลังจะกลับมามีผลงานเพลงให้แฟนๆได้ฟังกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ในวันที่ 10 มีนาคมนั้น ทางด้านต้นสังกัดของพยอลอย่าง Quan Entertainment ได้ออกมากล่าวกับทาง Newsen ว่า “พยอลจะคัมแบ็คกลับมาในวันที่ 18 มีนาคมนี้ โดยเธอจะปล่อยอัลบั้มดิจิตอลซิงเกิ้ลออกมาให้ได้ฟังกัน”

ทางด้านตัวแทนได้กล่าวเสริมไปอีกด้วยว่า “สำหรับในครั้งนี้ พยอลจะปล่อยเพลงแนวบัลลาดออกมา ซึ่งพวกเรากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมการสำหรับการคัมแบ็คในครั้งนี้อยู่”

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ พยอลเองได้เคยฝากผลงานเพลง OST ในชื่อเพลงว่า It Touches Both Cheeks (ชื่อแปล) ไว้กับเว็บซีรีย์เมื่อปี 2013 ในเรื่อง Because We Didn’t Break Up Yet (ชื่อแปล) ซึ่งที่ผ่านมา เธอนั้นก็หันกลับไปให้ความสนใจกับการเลี้ยงลูกชายตัวน้อยของเธอ ซึ่งข่าวการกลับมาในครั้งนี้ของเธอนั้น ได้สร้างความคาดหวังและความตื่นเต้นดีใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

พยอลนั้น เป็นนักร้องสาวที่เดบิวท์เข้าวงการมาตั้งแต่เมื่อปี 2002 กับเพลง December 32 และได้รับความรักและโด่งดังมาจากเพลง Safety, Why Don’t You Know, I Think I เป็นต้น

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X