ตัวแม่ก็มา “ฮาจีวอน”(Ha Ji Won) มีแวว คัมแบ็คซีรีย์ใหม่ “Time I Spent Loving You, 7000 Days”
2015-03-07 09:44:30
Advertisement
คลิก!!!

ตัวแม่ก็มา “ฮาจีวอน”(Ha Ji Won)  มีแวว คัมแบ็คซีรีย์ใหม่

“Time I Spent Loving You, 7000 Days”

มีข่าวรายงานออกมาว่า นักแสดงสาวสุดฮอต ฮาจีวอน กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับการมารับบทในซีรีย์ทาง SBS เรื่อง Time I Spent Loving You, 7000 Days (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

โดยเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ทางด้านต้นสังกัดของนักแสดงสาวอย่าง Sun and Moon Entertainment ได้ออกมาเผยกับสื่อว่า “เธอได้รับข้อเสนอให้มารับเล่นในซีรีย์ทาง SBS เรื่อง Time I Spent Loving You, 7000 Days และเธอเองก็กำลังพิจารณาบทอย่างมีความเป็นไปได้อยู่ในขณะนี้”

สำหรับซีรีย์เรื่อง Time I Spent Loving You, 7000 Days นั้น เป็นเรื่องราวโรแมนติกคอมมาดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวระหว่างมิตรภาพและความรัก เป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากซีรีย์ไต้หวันเมื่อปี 2011 เรื่อง In Time with You

ในส่วนของฮาจีวอนเอง ที่ผ่านมา เธอได้เคยฝากผลงานซีรีย์ประวัติศาสตร์เรื่องเยี่ยมไว้กับ Empress Ki ทาง MBC ที่ออกอากาศไประหว่างปี 2013-2014 และส่งผลให้เธอรับรางวัลมากมายในงาน 2013 MBC Drama Awards

ก็เอาเป็นว่าคงต้องมารอลุ้นกันว่าเธอจะรับเล่นเรื่องนี้หรือไม่ และคนที่จะมาประกบคู่กับเธอจะเป็นหนุ่มคนไหนอะไรยังไง มาตามดูกัน

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X