“ซองจุน”(Sung Joon) พลิกโฉม รับบทนักสะกดจิตใน ซีรีย์ใหม่ “Hyde, Jekyll, Me”
2015-01-16 11:11:15
Advertisement
คลิก!!!

“ซองจุน”(Sung Joon) พลิกโฉม รับบทนักสะกดจิตใน ซีรีย์ใหม่ “Hyde, Jekyll, Me”

ล่าสุด ภาพจากผลงานซีรีย์เรื่องใหม่แกะกล่อง อย่าง Hyde, Jekyll, Me ของตัวละครที่นักแสดงหนุ่มซองจุนรับเล่นนั้น ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว โดยในเรื่องนี้เขาได้แปลงโฉมมาเป็นคุณหมอนักสะกดจิตสุดหล่อที่ชื่อ ยุนแทจู

จากในภาพที่ได้ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันนี้ เราจะเห็น ซองจุนใส่เสื้อสูทสุดเท่ เผยให้เห็นถึงลุคที่เป็นคุณหมอสุภาพบุรุษ ที่แน่นอนว่าการมารับเล่นในเรื่องนี้ ก็คงจะเข้าไปครองใจบรรดาผู้ชมกลุ่มสาวๆได้อย่างไม่น่าสงสัยเลยทีเดียว

ในเรื่องนี้นั้น ซองจุนได้มารับบทเป็น นักสะกดจิตที่จะไม่ค่อยได้เห็นกันเท่าไหร่นักกับซีรีย์ทั่วๆไป เขาได้ถูกเทรนโดยตัวละครของชินอึนจอง ที่เป็นหมอที่รักษาตัวละครของฮยอนบิน

สำหรับ ซีรีย์ Hyde, Jekyll, Me นั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่ม 2 บุคลิก คนนึงก็ดีน่ารัก อีกคนก็นิสัยแย่แบบสุดๆ กับหญิงสาวที่มาตกหลุมรักเขา เริ่มออกอากาศตอนแรก 21 มกราคมนี้ ต่อจากการอำลาจอของซีรีย์ Pinocchio

ก็คงต้องมาตามดูกันต่อไปว่า เมื่อออกอากาศออกมาแล้วจะได้รับความนิยมมากน้อยเพียงใด แต่ที่แน่ๆกระแสของซีรีย์เรื่องนี้มาแรงแบบสุดๆเลยทีเดียว

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X