2 ต้นสังกัดของ ซูจี (Suzy) และซองจุน (Sung Joon) ปฎิเสธข่าวลือคบหากัน พร้อมเผย "สนิทกันอยู่แล้ว"
2013-10-11 12:12:22
Advertisement
คลิก!!!

2 ต้นสังกัดของ ซูจี (Suzy) และซองจุน (Sung Joon) ปฎิเสธข่าวลือคบหากัน พร้อมเผย "สนิทกันอยู่แล้ว"

2 ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของฝ่าย ซูจี (Suzy) แห่ง miss A กับนักแสดงหนุ่ม ซองจุน (Sung Joon) ออกมาอธิบายถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า "เป็นแค่เพื่อนกัน"

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 11 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก JYP Entertainment ต้นสังกัดของซูจี เปิดเผยกับ My Daily ว่า "ซูจีกับซองจุนเป็นเพื่อนกันครับ" เสริม "ทั้งคู่ไม่ได้คบหากันอย่างแน่นอน"

โดยก่อนหน้านี้ ในวันนี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวพร้อมกับรูปที่ถ่ายได้ในขณะที่ซูจีกับซองจุน และเพื่อนของซูจีอีกหนึ่งคน รวมเป็น 3 คน ได้เดินทางไปรับประทานอาหารและเหล้าที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่งและร้านเหล้าที่อยู่ใกล้เคียงในแขวงชองดัม เขตคังนัม กรุงโซล เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

ผู้เกี่ยวข้องจาก JYP Entertainment กล่าวอธิบายว่า "ไม่ใช่แค่ซูจีกับซองจุนเท่านั้น แต่พวกเขายังนัดเจอกับทีมนักแสดงจากละครเรื่อง 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC อย่าง อีซึงกิ และอียูบี อยู่บ่อยๆ ครับ" ซึ่งซูจีเคยรับบทเป็น ทัมยออุล และซองจุนเคยรับบทเป็น กน ในละครเรื่อง 'Gu Family Book' ที่ลาจอไปเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

ด้านผู้เกี่ยวข้องกับซองจุนก็เปิดเผยว่า "ซองจุนกับซูจีสนิทสนทกันอยู่แล้วครับ โดยหลังจากที่ได้ร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Gu Family Book' ด้วยกัน พวกเขาก็นัดเจอกับเพื่อนๆ ด้วยกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งเราทราบว่าไม่ได้คบหากันอยู่อย่างแน่นอนครับ"

ผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าวได้กล่าวถึงสกินชิพของทั้งคู่ เช่น การโอบไหล่ ที่เห็นในรูปที่สื่อสำนักหนึ่งถ่ายเอาไว้ได้ด้วยว่า "ถ้ามองว่าซองจุนกับซูจีเป็นเพื่อนวัยเดียวกันที่สนิทสนมกันอยู่แล้ว ก็คงสามารถที่จะโอบไหล่กันได้ครับ"

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X