“โซยู-ดาซม” ยก “ฮโยริน” สวยสุดในวง “SISTAR”
2015-01-16 11:09:06
Advertisement
คลิก!!!

“โซยู-ดาซม” ยก “ฮโยริน” สวยสุดในวง “SISTAR”

โซยู ดาซม จากวง SISTAR ได้ออกมายกให้ ฮโยริน เป็นคนที่สวยที่สุดในวง

ในรายการ Showtime ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ทาง MBC Every1 เหล่าสมาชิกวงได้ถูกถามไปว่า คุณคิดว่าใครคือคนที่ดีที่สุดในบรรดาสมาชิกทั้งหมด

“พี่โบราเป็นคนที่หาของเก่งที่สุด” โซยูกล่าว ต่อจากนั้น ฮโยรินได้กล่าวว่า “ทุกๆคนนั้นก็สวยหมด มันยากนะที่จะเลือกว่าใครดีที่สุดในเรื่องของรูปร่างหน้าตา แต่นนี้ พี่โบรานั้นสวยที่สุด เพราะว่าพี่โบราน่าเกลียดที่สุดเมื่อวานนี้”

ทันทีที่ได้ยินฮโยรินพูด โซยูได้กล่าวว่า “ส่วนตัวแล้ว การจัดอันดับในเรื่องของรูปร่างหน้าตาในวงนั้นฉันเลือกให้เป็น ดาซม ฮโยริน และโบรา แต่ตอนนี้มันแตกต่างออกไป ฮโยรินได้กลายมาเป็นคนที่สวยที่สุด เธอดูนุ่มนวลขึ้นหลังจากที่เพิ่มน้ำหนักขึ้นมา เธอดูสวยที่สุดแล้วในทุกวันนี้” สร้างเสียงหัวเราะให้ฮโยริน

ทางด้านดาซมเองก็กล่าวเห็นด้วยกับโซยู ด้วยการกล่าวว่า “ฉันเองก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน พี่โบราเคยเป็นคนที่สวยที่สุด แต่ทุกวันนี้ พี่ฮโยรินนั้นสวยที่สุด”

สำหรับรายการ Showtime เป็นรายการที่นำคำถามจากผู้ชมมาถามไปบรรดาเหล่าไอดอล ซึ่งวง SISTAR นั้น ถูกเลือกมาเป็นวงที่ 4 ตามต่อจาก EXO, B2ST และ A Pink

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X