เช็คแฟชั่นสวยๆ ของทัพดาราสาวเกาหลีในงาน VIP Preview ภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love'
2015-01-15 17:14:08
Advertisement
คลิก!!!

(เรียงจากซ้ายตามลำดับ) คยองซูจิน, คูฮารา, คิมโซยอน

 
เช็คแฟชั่นสวยๆ ของทัพดาราสาวเกาหลีในงาน VIP Preview ภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love'

ดาราสาวที่แต่งตัวยอดเยี่ยมที่สุดและเปล่งประกายในงาน VIP Preview ภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' คือใครกันนะ?

เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' ได้จัดงาน VIP Preview ขึ้นที่ CGV ซองดงกู กรุงโซล

โดยในงานวันนี้มีทัพดาราเกาหลีเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง นำโดยนักแสดงในเรื่อง อีซึงกิ, มุนแชวอน และผู้กำกับพัคจินพโย ร่วมด้วย คยองซูจิน, คิมโซยอน, โบรา แห่ง Sistar, คูฮารา แห่ง Kara, ลิซซี่, กาอึน และจองอา แห่ง After School, ชเวฮี, คิมจงมิน, ฮันเซอา, คิมบูซอน, อีมีโซ, ชอรี่, โอชางซอก, ฮโยยอง, ซองจง แห่ง Infinite, ซิโค่ แห่ง Block B, พัคอึนจี, อีซอนฮี, ยุนฮยอนมิน, วังจีวอน และพัคซีอึน

คยองซูจิน

- คยองซูจิน (Kyung Soo Jin) (★★★★☆)

ในวันนี้ คยองซูจินได้สวมเสื้อโค้ทโทนสีเทาเข้ารูปช่วงเอว และแมทช์กับกระเป๋าคลัทช์สีเบจ เผยให้เห็นลุคออกงานที่ดูเป็นผู้หญิงและเรียบง่าย

ชเวฮวาจอง

- ชเวฮวาจอง (Choi Hwa Jung) (★★★★☆)

ชเวฮวาจองก็สวมเสื้อโค้ตสไตล์ผู้หญิงที่มีดีไซน์แบบเดียวกับคยองซูจิน และผูกด้วยผ้าพันคอ เผยให้เห็นแฟชั่นสุดทันสมัยและดูอ่อนกว่าวัยจนไม่น่าเชื่อว่าอายุเธอย่างเข้าสู่เลข 5 แล้ว

คูฮารา

- คูฮารา (Goo Ha Ra) (★★★★★)

คูฮาราเผยให้เห็นคำตอบของนักเรียนดีเด่นในลุคลำลองที่ทันสมัย โดยในวันนี้ เธอสวมเสื้อไหมพรมลายตาราง คลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ต แมทช์กับหมวกไหมพรมและรองเท้าผ้าใบเข้ากับชุด ออกมาเป็นแฟชั่นออกงาน Preview ภาพยนตร์ที่ดูเรียบร้อย

คิมโซยอน

- คิมโซยอน (Kim So Yeon) (★★★★☆)

นักแสดงสาว คิมโซยอนสร้างการจับตามองกับลุคออกงาน โดยเธอสวมเสื้อไหมพรมสีกากีเข้ากับกระโปรงทรงดินสอที่เผยให้เห็นรูปร่างที่สมส่วน และแมทช์กับรองเท้าส้นสูงสีแดงที่ช่วยสร้างจุดเด่น

โบรา

- โบรา (Bora) (★★★★☆)

โบรา แห่ง Sistar แมทช์ชุดตัวในสีดำเข้ากับเสื้อโค้ทสีขาวตัวยาวที่ยาวลงมาถึงหัวเข่า ออกมาเป็นลุคชุดขาวดำที่ดูเรียบง่าย ซึ่งเธอได้สร้างจุดเด่นที่ Casual ด้วยการถือกระเป๋าทรงสีเหลี่ยมลายตาราง

วังจีวอน

- วังจีวอน (Wang Ji Won) (★★★★★)

วังจีวอนสวมเสื้อโค้ทตัวยาวสีเบจออกมาได้อย่างดูดี โดยเธอเผยลุคประจำวันที่ให้ความรู้สึกทันสมัยด้วยการสวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าเข้ากับกางเกงยีนส์ และสวมทับด้วยเสื้อโค้ทตัวยาว นอกจากนี้ เธอยังเลือกแมทช์กับกระเป๋าโทนสีเดียวกันกับเสื้อโค้ทด้วย

อียองจิน

- อียองจิน (Lee Young Jin) (★★★★☆)

นางแบบสาว อียองจินเผยลุคประจำวันที่ดูคล้ายผู้ชายและเต็มไปด้วยเสน่ห์ โดยเลือกสวมเสื้อคอเต่าสีดำและคลุมทับด้วยเสื้อโค้ทตัวยาวสีขาว

 

นอกจากนี้ยังมี ชเวฮี คิมบูซอนกับลูกสาวอีมีโซ พัคซีอึน อีซอนฮี และฮันเซอา ที่เข้าร่วมงาน

อีซอนฮี

ชเวฮี

พัคซีอึน

ฮันเซอา

คิมบูซอน-อีมีโซ

อนึ่ง 'Today's Love' เป็นภาพยนตร์โรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวของ 'จุนซู' (รับบทโดย อีซึงกิ) กับ 'ฮยอนอู' (รับบทโดย มุนแชวอน) กับความสัมพันธ์ 18 ปี ที่ไม่มีการพัฒนาและความรักในสมัยปัจจุบันที่ยุ่งยากขึ้นเพราะการเป็นกิ๊ก โดยภาพยนตร์เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วเกาหลีแล้ววันนี้ (15 มกราคม)

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X