3 ความเชื่อผิดๆ ของผู้หญิงในเรื่องเซ็กซ์
2014-12-28 15:09:05
Advertisement
คลิก!!!

คิดว่าคุณรู้จักรู้ใจชายของคุณในเรื่องรักใคร่พอแล้วหรือ คุณอาจเข้าใจอะไรผิดๆ อยู่ก็ได้นะ ใครจะไปรู้ว่าข่าวลือเริ่มต้นเมื่อไหร่ แต่ประเด็นก็คือมันมีข้อมูลผิดๆ มากมายที่แวดล้อมอยู่รอบตัวเรา ในเรื่องการเกิดอารมณ์ของผู้ชายในห้องนอน ซึ่งอาจทำให้คุณและเขาไม่อาจพบกับความพึงพอใจสูงสุดได้ เนื่องจากถ้าคุณปฏิบัติการภายใต้ข้อสรุปผิดๆ คุณก็จะไม่สามารถให้สิ่งที่เขาต้องการได้อย่างแท้จริง ถึงเวลาแล้วที่จะมาพูดกันอย่างตรงไปตรงมา และต่อไปนี้คือความเชื่อผิดๆ ที่พบกันบ่อยที่สุดในหมู่สาวๆ
 

ผู้ชายชอบจูบแบบใช้ลิ้น
คุณอาจคิดว่าผู้ชายชอบการจูบแบบใช้ลิ้นนัวเนียตลอดเวลา แต่มันปรากฎว่าผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่ชอบจูบเบาๆ แบบนุ่มนวล มากกว่าการจูบที่ชอนไชลงไปจนแทบจะถึงต่อมทอนซิล ที่จริงแล้ว วิเลลียม เคน ผู้เขียนหนังสือเรื่อง Art of Kissing ได้พิสูจน์แล้วด้วยการสำรวจผู้ชาย 50,000 คน และพบลีลาการจูบแตกต่างกันถึง 30 แบบที่ผัชายชื่นชอบ ซึ่งไม่จำเป็นต้องแยงลิ้นลงไปในปากคุณหรือเขาเลยก็ได้ ฉะนั้น ลองสังเกตดูว่าชายหนุ่มของคุณชอบการจูบแบบไหน เขาอาจชอบทั้งการจูบแบบใช้ลิ้นมากๆ หรืออาจชอบการจูบแบบนุ่มนวลเป็นบางครั้งก็ได้


ผู้ชายคิดว่าการใช้มือเป็นเรื่องน่าเบื่อ
ผู้ชายส่วนมากชอบการใช้มือ ก็มันเป็นวิธีที่พวกเขาให้ความสุขแก่ตัวเองไม่ใช่หรือ แต่สิ่งที่ผู้ชายไม่ชอบก็คือการใช้มือแบบแย่ๆ ต่างหาก เพื่อทำให้ลีลาการใช้มือของคุณสมบูรณ์แบบ ลองดูลีลาจากผู้ช่ำชองที่แท้จริง ซึ่งก็คือเขานั่นเอง เพราะไม่มีใครอีกแล้วที่จะรู้จักร่างกายตัวเองดีไปกว่าเจ้าของมัน แต่ถ้าเขาอายที่จะลงมือกับตัวเองให้คุณดู อาจลองฝึกฝนเทคนิคต่อไปนี้ดูก็ได้ แตะสารหล่อลื่นสูตรน้ำลงบนฝ่ามือเล็กน้อย และถูมือเขาด้วยกันเพื่อให้เกิดความอุ่น จากนั้น เอามือข้างหนึ่งจับที่ส่วนหัว แล้วลากมือขึ้นๆ ลงๆ เริ่มทำช้าๆ และเพิมความเร็วและแรงกดจนกระทั่งเขาแข็งตัวเต็มที่ คำเตือนอย่างหนึ่งก็คือ เมื่อเขาถึงจุดที่ไม่อาจหวนกลับได้แล้ว อย่าสัมผัสบริเวณส่วนปลายซึ่งเป็นจุดที่เซ้นซิทีฟอย่างมาก และอย่าเพิ่งหยุดมือหรือลดความเร็วในช่วง 10 วินาทีหลังจากที่เขาหลั่งแล้ว เพื่อที่จะได้ไม่เป็นการตัดอารมณ์เขาเร็วจนเกินไป และให้โอกาสเขาได้ผ่อนอารมณ์ลง


เขาอยากให้คุณทำให้เขาเสร็จสมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
ความจริงแล้ว ผู้ชายรู้ว่ายิ่งพวกเขารอการออกัสซั่มนานแค่ไหน ผลที่ได้ก็จะยิ่งดีเท่านั้น เพราะมันจะทหใออกัสซั่มรุนแรงขึ้น ปัญหาก็คือมันเป็นเรื่อที่พูดง่ายกว่าการทำ เพราะเมื่อผู้ชายตื่นตัวเต็มที่ มันอาจยากที่เขาจะรั้งตัวเองเอาไว้ และผู้หญิงก็มักจะเข้าใจผิดว่าการเพิ่มขึ้นของความตื่นเต้นของเขา หมายความว่าเขาอยากที่จะถึงจุดสุดยอดในทันที่ที่มีการรุกล้ำเกิดขึ้น แล้วคุณจะยืดระยะเวลาของความสุขทั้งของเขาและคุณออกไปได้อย่างไรน่ะหรือ? บางคู่อาจใช้การหยุดเป็นระยะ เพื่อที่จะดึงตัวเองกลับมา หรือคุณอาจลองใช้เทคนิคการบีบ นั่นก็คือให้เขาถอนตัวอกมา แล้วใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้บีบเบาๆ ที่ใต้ส่วนหัวของเจ้าหนูของเขา มันจะทำให้เขาหยุดการหลั่งลงได้

 
 
ขอขอบคุณที่มาข้อมูลจาก : variety.teenee.com

 

ที่มา  สยามดารา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X