เผย “เรน”(Rain) นำแสดงซีรีย์จีนเรื่องใหม่ รับค่าตัวเละ 180 ล้านบาท !
2014-11-11 20:12:12
Advertisement
คลิก!!!

เผย  “เรน”(Rain) นำแสดงซีรีย์จีนเรื่องใหม่  รับค่าตัวเละ 180 ล้านบาท !

มีการเปิดเผยออกมาว่า นักร้องนักแสดงหนุ่ม เรน ได้ถูกเลือกให้มารับงานแสดงในผลงานซีรีย์จีนเรื่องใหม่ Diamond Lover (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

Diamond Lover นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีย์จีนที่ได้รับการคาดหวังไว้สูง โดยจะเป็นฝีมือการกำกับของ Chen Ming Zhang ที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Fated to Love You ในเวอร์ชั่นไต้หวัน ซึ่งดัดแปลงมาจากต้นฉบับของเกาหลีอีกที

ภายในซีรีย์เรื่องนี้เองนั้น เรนจะมารับบทเป็นซีอีโอของบริษัทเพชรระดับโลก ซึ่งถึงแม้ว่า บุคลิกในละครเขาจะเป็นสุภาพบุรุษสุดเนี๊ยบ แต่เขาก็ยังคงเย็นชาและปิดตัวจากผู้คนภายนอก และท้ายที่สุดก็ได้มาพบกับความรักที่แท้จริง

สำหรับนักแสดงสาวที่จะมาประกบคู่กับเขานั้น คือ Tang Yan นักแสดงสาวชื่อดังจากจีนที่เคยนำแสดงในเรื่อง Perfect Couple, Chinese Paladin 3, My Daughter และอื่นๆ อีกมากมาย

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องได้มีการออกมากล่าวว่า “เรนนั้นได้ตกปากรับคำมารับเล่นหลังจากที่ได้รับข้อเสนอที่แสนยอดเยี่ยม” ซึ่งมีการเปิดแผยออกมาว่า รายได้เหนาะๆที่เขาจะได้รับจากเรื่องนี้นั้นมากถึง 6 พันล้านวอนเลยทีเดียว (ประมาณ 180 ล้านบาท)  

โดยเรนจะไปเริ่มถ่ายทำซีรีย์เรื่องดังกล่าวในต้นเดือนธันวาคม ซึ่งจะเป็นการเดินทางไปทั้ง เซี่ยงไฮ้ หนานจิง เบลเยี่ยม และกรุงโซล

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X