มาดามทุสโซปักกิ่ง จัดโชว์หุ่นขี้ผึ้ง “ อีมินโฮ”(Lee Min Ho)
2014-11-11 20:08:49
Advertisement
คลิก!!!

มาดามทุสโซปักกิ่ง จัดโชว์หุ่นขี้ผึ้ง “ อีมินโฮ”(Lee Min Ho)

ตามข้อมูลล่าสุด จากทางสื่อท้องถิ่นของจีนนั้น หุ่นขี้พึ่งตัวใหม่ของอีมินโฮได้ถูกนำมาโชว์กันที่พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยงานนี้ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจากมาดามทุสโซกรุงปักกิ่งได้ออกมากล่าวว่า “อีมินโฮนั้นได้รับความนิยมจากแฟนๆชาวจีนเป็นจำนวนมากผ่านทางผลงานซีรีย์เรื่อง Boys Over Flowers, City Hunter, The Heirs และอื่นๆ  ด้วยการสนับสนุนจากความกระตือรือร้นของแฟนๆ พวกเราจึงได้จัดทำหุ้นขี้ผึ้งอีมินโฮขึ้นมา พวกเราหวังว่าทุกๆคนจะมาเยี่ยมชมที่มาดามทุสโซและสนุกสนานไปกับหุ่นขี้ผึ้งของอีมินโฮนะครับ”

ย้อนกลับไปนั้นหุ่นขี้ผึ้ง อีมินโฮ ได้เคยถูกนำมาแสดงที่มาดาทุสโซ ที่เซี่ยงไฮ้ไปเมื่อเดือนเมษายน ปี 2013 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกสำหรับดาราเกาหลี และหุ่นขี้ผึ้งตัวใหม่ของอีมินโฮนี้ได้เคยถูกนำไปแสดงที่มาดามทุสโซฮ่องกงไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ในขณะที่ พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซที่ปักกิ่งนั้น ยังมีหุ่นขี้ผึ้งดาราชื่อดังอีกประมาณ 30 คน ได้แก่ บรูซ ลี, เฉินหลง, มาดอนน่า, เจย์ โชว เป็นต้น  ที่ถูกจัดแสดงให้แฟนๆได้มาชมกัน

ว่าแต่ว่าเพื่อนๆดูออกกันมั้ยว่า ซ้ายหรือขวาที่เป็นตัวจริง แต่ว่าแอดมินดูออกนะ อิอิ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X