“อีมินโฮ”(Lee Min Ho) เผย อยากมีแฟน แต่ไม่มีเวลา
2014-11-10 19:23:20
Advertisement
คลิก!!!

“อีมินโฮ”(Lee Min Ho) เผย อยากมีแฟน แต่ไม่มีเวลา

กับความที่ยังหนุ่มยังแน่น   พระเอกหนุ่ม อีมินโฮ ก็ยังถือว่าอยู่ในวัยที่เหมาะกับการมีแฟน แต่ดูเหมือนว่า เขาจะไม่สามารถทำอะไรอย่างนั้นได้เพราะตารางงานที่ยุ่งแสนยุ่งของเขานั่นเอง

ในการถ่ายแบบล่าสุดกับนิตยสาร High Cut  อีมินโฮได้มาเผยลุคเท่ๆเตรียมพร้อมกับฤดูหนาวที่กำลังมาถึง พร้อมทั้งได้ยังได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องต่างๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน และความรัก

เกี่ยวข้องกับความดูดีของเขา อีมินโฮได้เผยอะไรเล็กน้อยถึงสิ่งที่เขาคิดเกี่ยวกับคำว่า ราชาฮันรยูคนใหม่ ร่วมกับ คิมซูฮยอน คิมอูบิน และ อีจงซอก

“ผมไม่คิดว่า มันดีสำหรับใครเลยนะครับ ในการสร้างภาพลักษณ์ขึ้นมาโดดๆ  ผมคิดมาตลอดว่า ผมถูกทำให้ยึดติดเกินไปในฐานะนักแสดงฮันรยู” อีมินโฮกล่าวอย่างตรงไปตรงมา “แต่ผมก็ยังคิดว่า การที่มีดาราวัยรุ่นหนุ่มสาวที่ต่างก็เชื่อมถึงกันในการคอยสร้างภาพลักษณ์พิเศษๆ คือการพัฒนาและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง”

ซึ่งนอกจากนี้ เขายังได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องชีวิตความรักของตัวเองด้วยว่า “ผมไม่คิดว่าผมจะมีเวลาพอที่จะโฟกัสไปที่เรื่องความรักนะครับ” อีมินโฮกล่าว “ผมอยากที่จะมีความรักนะครับ แต่ถ้าหากว่าผมมีแฟนในตอนนี้ ผมคงรู้สึกเหมือนกับเป็นแค่การเดทธรรมดาแทนที่จะเป็นความรักอย่างแท้จริง”

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X