“ดงแฮ” (Super Junior) เผย ความปรารถนา ทางด้านการแสดง
2014-11-06 18:52:34
Advertisement
คลิก!!!

“ดงแฮ” (Super Junior) เผย ความปรารถนา ทางด้านการแสดง

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ดงแฮ จากวง Super Junior ได้เดินทางไปร่วมในงานแถลงข่าวหนัง The Youth รอบปฐมทัศน์

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น ดงแฮได้เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้มาทักทายกับทุกคนผ่านทางผลงานจอเงินรวมถึงกับงานรอบปฐมทัศน์ด้วย ผมอยากที่จะแสดง และจะเดินหน้าทักทายกับทุกๆคนผ่านทางผลงานซีรีย์ จริงๆแล้ว ผมข้ามเข้ามารับเล่นซีรีย์เพราะผมชอบงานแสดง ผมใฝ่ฝันมาตลอดที่จะได้ลอง(แสดง) ในหนังดู”

นอกจากนี้ ดงแฮยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า “ตั้งแต่ผมเป็นเด็ก ผมอยากที่จะถ่ายหนังสั้น มันเป็นอะไรที่ผมอยากจะทำให้ได้ และผมก็ได้มาพบกับผู้กำกับคิมจินมู หลังจากที่ได้ยินธีมของหนังแล้ว ผมก็คิดว่าตัวเองนั้นตั้งลองเล่นเรื่องนี้ อีกอย่างก็คือ ผมอยากที่จะลองมาแสดงในชุดนักเรียนดูด้วย”

ดงแฮเปิดใจเกี่ยวกับความปรารถนาทางด้านการแสดงของเขาว่า “ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าหนังจะมีรอบปฐมทัศน์ด้วย ผมเลือกผลงานชิ้นนี้เพียงเพราะว่าผมสนุกกับการแสดง การถ่ายทำนั้นกินเวลามา 4 วัน ซึ่งไม่ใช่อะไรที่นานมากนัก ถึงแม้ว่ามันจะหนาว แต่ผมก็มีความสุขที่สุดในช่วงเวลานั้น”

ในขณะที่ The Youth นำแสดงโดย ดงแฮ นัมจีฮยอน 4minute ซงซึงฮยอน FT Island และ นักแสดงดาวรุ่ง คูวอน จองแฮอิน และ ซออึนอา   เป็นหนังที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความกดดันที่วัยรุ่นปัจจุบันกำลังเผชิญอยู่ มีกำหนดการเข้าฉาย 13 พฤศจิกายนนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X