#ทีมนิชคุณ แฟนคลับแห่ติดแฮชแท็ก เป็นกำลังใจให้ นิชคุณ 2PM
2014-11-03 10:07:57
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ ‏@luhan52111399 , @Khunnie0624 

          แฟนคลับแห่ติดแฮชแท็ก #ทีมนิชคุณ เป็นกำลังใจให้ นิชคุณ 2PM หลังโดนโซวอนแฟนคลับของแฟนสาว ทิฟฟานี่ SNSD ทวีตข้อความด่าในทวิตเตอร์

          ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหากับแฟนสาว ทิฟฟานี่ แห่งวง Girls’ Generation (SNSD) ดูเหมือนว่าจะมีกระแสโจมตีจากโซวอน (ชื่อเรียกแฟนคลับของ Girls’ Generation) ไม่หยุดไม่หย่อน สำหรับนักร้องหนุ่มสายเลือดไทย นิชคุณ หรเวชสกุล หรือ นิชคุณ 2PM เพราะล่าสุด (1 พฤศจิกายน 2557) ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งซึ่งเป็นโซวอน เข้าไปโพสต์ข้อความหานิชคุณ โดยระบุว่า ฉันไม่มีปัญหาหรอกนะ ถ้าจะคบกับทิฟฟานี่ แต่ช่วยหยุดทำตัวเป็นพวกอยากดังและหยุดเรียกร้องความสนใจเสียที

          ต่อมา นิชคุณ ก็ได้ออกมาทวีตข้อความตอบกลับไปว่า พวกอยากดัง ? พวกเรียกร้องความสนใจเหรอ ? ฮ่าฮ่าฮ่า อย่าทำให้ผมขำนักเลย คุณต่างหากคือคนที่ทำให้ผมตกเป็นเเป้า ฮอตเทส (ชื่อเรียกแฟนคลับ 2 PM) อย่ากังวลไปหน่อยเลย

          ซึ่งหลังจากที่นิชคุณ ทวีตข้อความดังกล่าวไปก็ได้เกิดแฮชแท็ก #ทีมนิชคุณ ขึ้นมา โดยเป็นแฮชแท็กที่บรรดาแฟนคลับทำขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ นิชคุณ โดยเฉพาะ ซึ่งแฟนคลับแต่ละคนได้โพสต์ข้อความเป็นกำลังใจให้หลากหลายข้อความ นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพในอิริยาบถต่าง ๆ ของนิชคุณ ที่มีการพูดถึงประเทศไทย การติดธงชาติไทยในขณะถ่ายทำรายการต่าง ๆ ขณะที่อยู่เกาหลีพร้อมบอกว่า"ด่า sj เจอ เอลฟ์ ด่า exo เจอ โซแอล ด่า b.a.p เจอ เบบี้ ด่า BTS เจอ อาร์มมี่ ด่านิชคุณ เจอ "ติ่งทุกวง #ทีมนิชคุณ"

          ทั้งนี้ได้มีผู้ระบุว่า แฮชแท็ก #ทีมนิชคุณ เกิดมาจากที่ก่อนหน้านี้ นิชคุณ ได้โพสต์เพลงเศร้าลงทวิตเตอร์จนทำให้มีกระแสว่าเลิกกับทิฟฟานี่ นิชคุณเลยทวีตเป็นเพลงสนุกแทนพร้อมข้อความว่า "Anywhere with you boo =]" หลังจากนั้นแฟนคลับที่จิ้น แทนี่ (แทยอนและทิฟฟานี่) ก็ออกมาโวยวายเรื่องการใช่คำว่า "boo" เพราะเป็นคำของแทนี่เท่านั้น จากนั้นก็มีโซวอนทวีตหานิชคุณว่าเรียกร้องความสนใจจนนิชคุณต้องเข้ามาตอบกลับดังกล่าว
 



ที่มา  www.kapook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X