สุดสยิว "น้ำชา-จิ๊บ" ลูบไล้แผ่นหลังสุดฟิน ตอกย้ำกระเเสความเเรงหญิงรักหญิง
2014-10-13 19:27:41
Advertisement
คลิก!!!

เรียกว่าเป็นการตอกย้ำกระเเสหญิงรักหญิงในสังคมขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับเอ็มวีเพลง  "ยิ่งรักยิ่งเหงา" ของนักร้องสาว "น้ำชา ชีรณัฐ" ในโปรเจคพิเศษ เดอะเลดี้ รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่เปิดตัวด้วยเพลง ไม่ว่างคือข้ออ้างของคนหมดใจ โดย 2 สาวศิลปินเสียงทรงพลัง เต้น-พลอย จนประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น  ต่อด้วยเพลง ประโยคบอกเลิก ของนักร้องคุณภาพ โรส ศิรินทิพย์ ที่ก็มาแรงไม่แพ้กัน ล่าสุดตอกย้ำความสำเร็จกับซิงเกิ้ลที่ 3 กับเพลง ยิ่งรักยิ่งเหงา



เรื่องราวเกี่ยวความรักที่ไม่มีทางออก จนต้องหยุดทบทวนความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิง จนเกิดเป็นเรื่องราวเลยเถิด ลึกซึ้งระหว่างหญิงสาวด้วยกัน โดยได้นักแสดงมากความสามารถ "จิ๊บ-ปกฉัตร" มาร่วมแสดง โดยฉากเด็ดในมิวสิควิดีโอนี้คือ ฉากที่ "น้ำชา-จิ๊บ" เริ่มเปิดเผยความรู้สึกลึก ๆ ที่มีต่อกัน พร้อมสัมผัสและลูบไล้แผ่นหลังสุดสยิว  ไม่เเน่ว่า น้ำชา-จิ๊บ อาจจะกลายเป็นคู่จิ้นหญิงรักหญิงที่จะมาเบียด "ก้อย-ลิเดีย" จาก Club Friday The Series 3 หรือ "ดาว-ก้อย" จากฮอร์โมน ก็เป็นได้

 

คลิปวีดีโอจาก GMM Grammy

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X