เพลงใหม่ “น้าซู” ปตท. = ปล้นตังค์ทุกวัน
2014-10-08 21:57:23
Advertisement
คลิก!!!

“น้าซู” ขึ้นเวทีพันธมิตรฯ รำลึก 7 ตุลาฯ เผยเพลงใหม่ปฏิรูปพลังงาน 4 เพลงรวด ทั้ง น้ำมันจุดไม่ติด, ไอ้หลามอ่าวไทย, 2 ลิตร 100 และ แพงอุบาทว์
       

        เป็นศิลปินที่ยืนอยู่ข้างประชาชนที่เรียกร้องเรื่องความเป็นธรรม โดยเฉพาะในเรื่องของทรัพยากรธรรมชาติตลอดจนเรื่องของพลังงานมาโดยตลอดสำหรับศิลปินเพลงอย่าง “น้าซู” ระพินทร์ พุฒิชาติ อดีตสมาชิกวงสองวัย, หัวหน้าวงกะท้อน และซูซู
       
        โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้แต่งเพลงที่เกี่ยวกับเรื่องราวของการปฏิรูปพลังงานออกมาถึง 4 เพลง ในขณะที่ศิลปินหลายต่อหลายคนไม่กล้าที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับเรื่องของการปฏิรูปพลังงานซึ่งประชาชนกำลังเริ่มตื่นรู้และให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากในตอนนี้
       
        ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันจุดไม่ติด, ไอ้หลามอ่าวไทย, 2 ลิตร 100 และ แพงอุบาทว์ ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นเพลงในจังหวะสนุกๆ มีเนื้อหาที่บอกกล่าวถึงพลังงานในบ้านเราซึ่งเราทำนองที่ว่าเป็นเจ้าของเองแท้ๆ แต่กลับต้องหาซื้อหาใช้ในราคาที่แพงกว่าชาติอื่นๆ ที่มีการซื้อจากประเทศเราไป
       
        ทั้งนี้ เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะนำทั้ง 4 บทเพลงที่ว่ามาบรรเลงผ่านบนเวทีการจัดงาน “ครบรอบ 6 ปี เหตุการณ์วันที่ 7 ตุลาคม 2551” โดยกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ณ บริเวณบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ ที่มีขึ้นในช่วงตลอดวันที่ผ่านมาซึ่งในงานก็ได้จัดให้มีการเสวนาเกี่ยวกับเรื่องของพลังงานด้วย
 
เพลงใหม่ “น้าซู” ปตท. = ปล้นตังค์ทุกวัน
       
 
เพลงใหม่ “น้าซู” ปตท. = ปล้นตังค์ทุกวัน
       
 
เพลงใหม่ “น้าซู” ปตท. = ปล้นตังค์ทุกวัน
       
 
เพลงใหม่ “น้าซู” ปตท. = ปล้นตังค์ทุกวัน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X