"กานต์" โพสต์รัว แฉภาพ “เสก” ซ้อมน่วม!
2014-10-04 21:22:33
Advertisement
คลิก!!!

สุดอึ้ง! “กานต์” โพสต์ภาพ “เสก” ทำร้ายร่างกายซ้อมน่วมหน้าเละ ถามกลับสังคมนี่หรือเรื่องธรรมดาของครอบครัว
       
       กลายเป็นประเด็นตอบโต้กันไปมาชนิดตาต่อตา ฟันต่อฟันเลยทีเดียว หลังจากที่ “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” ได้เดินสายให้สัมภาษณ์แฉ “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย” ตามรายการต่างๆ ชนิดไม่เหลือความทรงจำดีๆ ให้จดจำ ด้านเสกก็ให้สัมภาษณ์โต้เดือดไม่แพ้กันผ่านรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนช่วงเที่ยงของวันนี้ (4 ตุลาคม 2557) โดยยอมรับหน้าตาเฉยว่าทำร้ายร่างกายอดีตเมียจริงแต่เป็นเรื่องปกติของผัวเมีย
       
       ล่าสุดเฟซบุ๊กของกานต์ ก็ได้นำภาพที่ตนเองโดนซ้อมน่วมโดยฝีมือเสกมาโพสต์ให้ดูกันแบบจะจะเป็นหลักฐาน พร้อมถามสังคมว่านี่คือการกระทำที่ธรรมดาของครอบครัวหรือเปล่า!
       
       “ขอนำเสนอผลงานดีๆ ที่ควรค่าแก่การเก็บสะสมของคุณ Sek Loso แต่เขาบอกมันเป็นเรื่อง “ธรรมดา” น่ะค่ะ ก็ชิวๆ อ่ะ น่าภาคภูมิใจของวงศ์ตระกูล อิอิ ไม่อยากโพสต์เลย เพื่อนๆ คิดว่าเป็นไง ยังเป็นเรื่องแค่ในครอบครัวอีกรึป่าวค่ะ??”
       
       “แ-ง กูจำได้ว่ากูไม่ทำเ-ยไรเลยน่ะวันนั้น ไม่ได้หาเรื่อง ไม่ได้หือ ไม่ตอบโต้อะไรเลยสาบาน แต่มึงทั้งมาตบมาถีบมากระทืบกู ยังไม่พอ มึงยังไปเอาน้ำในตู้เย็นหลายขวดใหญ่ๆ มาสาดใส่กู โยนใส่กู มึงเมาอะไร วานบอกกูหน่อย??”
       
       “เหตุการณ์ตอนนั้นมึงเมามาจากข้างนอกตอนประมาณไม่น่าเกินตี 3-4 ตื๊บกูที่ห้องรับแขกซึ่งอยู่ติดห้องนอนน้องเสือ กูไม่ตอบโต้เพราะกลัวเสือตื่น มึงก็จัดกูไม่ยั้ง มึงไม่ได้นึกถึงลูกเลย ทำลายสุขภาพจิตเด็กๆ”
 
กานต์ โพสต์รัว แฉภาพ “เสก” ซ้อมน่วม!
       
 
กานต์ โพสต์รัว แฉภาพ “เสก” ซ้อมน่วม!

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X