ชอนดุง (Cheon Dung) แห่ง MBLAQ รีเทิร์นผลงานเพลงเดี่ยว 'Monster' ที่แต่งขึ้นเอง วันนี้ (5 ก.ย)
2014-09-05 15:30:18
Advertisement
คลิก!!!

ชอนดุง (Cheon Dung) แห่ง MBLAQ รีเทิร์นผลงานเพลงเดี่ยว 'Monster' ที่แต่งขึ้นเอง วันนี้ (5 ก.ย)

ชอนดุง (Cheon Dung) แห่ง MBLAQ กลับมาพร้อมกับผลงานเพลงเดี่ยวที่ลงมือแต่งเองแล้วในวันนี้

เมื่อวันที่ 5 กันยายน เวลา 12.00 น. ชอนดุงได้เปิดตัวเพลงเดี่ยวที่ลงมือแต่งเอง 'Monster' ออกมาให้ฟังกันแล้วทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่างๆ โดยก่อนหน้านี้ ทางต้นสังกัด J.Tune Camp ก็ได้เปิดเผยภาพคำใบ้ของสมาชิกวง MBLAQ ที่แตกต่างกันออกมาให้ชมกันทาง Official SNS ตั้งแต่เมื่อหนึ่งสัปดาห์ด้วย

สำหรับคำใบ้ข้อความและรูปวาดที่สมาชิกวง MBLAQ เขียนขึ้นเองนั้น ก็กระตุ้นความสงสัยใคร่รู้ให้กับแฟนคลับและประชาชนเป็นอย่างยิ่ง พร้อมทั้งสร้างความคาดหวังเกี่ยวกับเพลง 'Monster' เป็นอย่างมาก

ชอนดุงได้เปิดเผยความเติบโตในฐานะศิลปินผ่านทางเพลงเดี่ยวที่แต่งขึ้นเองในครั้งนี้ ซึ่งในภาพอัลบั้มก็มีการจัดวางภาพสายฟ้าแลบเอาไว้ด้วย เป็นการเน้นย้ำถึงการถ่ายทอดแรงบันดาลใจทางดนตรีเกี่ยวกับเพลงนี้ออกมาเป็นศิลปะ

'Monster' เป็นเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงที่เคยรักมองว่าเราเป็นสัตว์ประหลาด (มอนสเตอร์) ที่น่าขยะแขยง และถ่ายทอดความรู้สึกกับภาพลักษณ์ของผู้ชายที่รักและยึดติด ผสมผสานเสียงกีตาร์อิเล็กทรอนิกส์เข้ากับจังหวะป็อปที่มี New Jack Swing เป็นพื้นฐาน

ทางต้นสังกัด J.Tune Camp กล่าวว่า "เพลงโซโล่ของชอนดุงในครั้งนี้ไม่ได้มีการวางแผนเรื่องการทำกิจกรรมทางโทรทัศน์เอาไว้ แต่เราคิดว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่จะแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการโปรดิวซ์และการแต่งทำนองเพลงของชอนดุงด้วยความมั่นใจครับ" เสริม "เราคิดว่านี่เป็นโอกาสที่มากพอที่จะทำให้แฟนเพลงเกิดความคาดหวังเกี่ยวกับเพลงเดี่ยวของชอนดุง และเพลงของ MBLAQ ต่อไปในภายหลังครับ"

อนึ่ง MBLAQ กำลังทำงานตามตารางงาน ทั้งภาพยนตร์ รายการวาไรตี้ และคอนเสิร์ตในต่างประเทศ รวมทั้งกำลังมุ่งมั่นกับการทำงานเพลงเพื่อเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ที่จะวางจำหน่ายในไม่ช้านี้อีกด้วย

ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X