JapanMood แอพฯ แต่งภาพสไตล์ญี่ปุ่น โทนสีนุ่ม ๆ ดูอบอุ่นสบายตา
2014-08-16 15:46:23
Advertisement
คลิก!!!

 

       JapanMood แอพฯ แต่งภาพสไตล์ญี่ปุ่น โทนสีนุ่ม ๆ ดูอบอุ่นสบายตา พัฒนาโดยคนไทย โหลดฟรีสำหรับ iOS

          JapanMood แอพพลิเคชั่นแต่งภาพสไตล์ญี่ปุ่นสำหรับระบบปฏิบัติการ iOS ที่พัฒนาโดยฝีมือคนไทย โดยคุณ jekjob ผู้พัฒนาแอพฯ JapanMood ได้เกิดความสนใจการแต่งภาพให้มีโทนสีแบบนุ่ม ๆ ดูอบอุ่นและสบายตา ซึ่งก็คือการแต่งภาพแบบสไตล์ญี่ปุ่นนั่นเอง และจึงได้นำมาพัฒนาเป็นแอพฯ ที่ชื่อว่า JapanMood ให้คนทั่วไปสามารถแต่งภาพให้แบบสไตล์ญี่ปุ่นได้อย่างสะดวกและง่ายดายในเวลาไม่กี่วินาทีเท่านั้น
 


JapanMood


          สำหรับฟีเจอร์หลัก ๆ ของแอพฯ JapanMood ก็คือ สามารถปรับโทนสีของภาพให้เป็นแบบสไตล์ญี่ปุ่นได้ รวมทั้งปรับความสว่างและความนุ่มนวลของภาพ ทำให้ดูเหมือนภาพที่อยู่ในความฝัน อีกทั้งยังสามารถทำให้ขอบภาพดูมืด และใส่กรอบเพื่อทำให้ภาพเป็นสัดส่วนสี่เหลียมจัตุรัสสำหรับแชร์ไปบนอินสตาแกรมได้ นอกจากนี้ หลังจากแต่งภาพเสร็จแล้วก็ยังสามารถเลือกเซฟภาพหรือแชร์ไปบนโซเชียลต่าง ๆ ได้อย่างทันทีอีกด้วย ถือว่าสะดวกใช้ได้เลยทีเดียวล่ะ
 


JapanMood


          ทั้งนี้ สำหรับผู้ใช้ iOS ท่านใดที่สนใจอยากลองดาวน์โหลดแอพฯ JapanMood มาใช้แต่งภาพแบบสไตล์ญี่ปุ่นดูก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาใช้กันได้ฟรี ๆ เลยที่ App Store จ้า

รายละเอียดของแอพพลิเคชั่น JapanMood

ชื่อ : JapanMood
ราคา : ฟรี
หมวด : รุปภาพและวิดีโอ
โปรแกรมอัพเดทล่าสุด : วันที่ 2 สิงหาคม 2014
เวอร์ชั่นล่าสุด : 1.0
ขนาดโปรแกรม : 4.0MB
ภาษาที่รองรับ : English
ผู้ผลิตโปรแกรม : Kitinat Pichetpongthorn (jekjob)
เครื่องที่รองรับโปรแกรม : iPhone. iPod touch และ iPad
เฟิร์มแวร์ที่รองรับ : iOS 7.1 ขึ้นไป

 
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X