ซออินกุก (Seo In Guk) ร่วมชมตอนจบของละคร ‘High Schooler King of Life’ ร่วมกับแฟนๆ กว่า 200 คน
2014-08-14 12:59:18
Advertisement
คลิก!!!

ซออินกุก (Seo In Guk) ร่วมชมตอนจบของละคร ‘High Schooler King of Life’ ร่วมกับแฟนๆ กว่า 200 คน
 
ซออินกุก (Seo In Guk) ได้ใช้ช่วงเวลาที่มีความหมายร่วมกับแฟนๆ   
 
วันที่ 12 สิงหาคม ซออินกุกได้เข้าร่วมชมตอนสุดท้ายของละคร tvN 'High Schooler King of Life' ร่วมกับแฟนคลับกว่า 200 คน ณ โรงภาพยนตร์ CGV Cheongdahm Cine City
 
งานอีเว้นท์ในครั้งนี้ใช้เวลาในการลงทะเบียนเพียงแค่ 1 นาที ที่นั่งทั้งหมดของงานก็ถูกจับจองจนเต็มครบทุกที่นั่ง โดยซออินกุกได้ร่วมตอบคำถามอย่างตรงไปตรงมาร่วมกับแฟนๆ ซึ่งทำให้แฟนๆ ต่างประทับใจเป็นอย่างมาก   
 
หลังจากที่เสร็จสิ้นการชมละคร ซออินกุกได้พบปะกับแฟนๆ แบบตัวต่อตัวเพื่อทำกิจกรรมไฮทัชในตอนนั้น   
 
อีกทั้งซออินกุกยังได้เขียนข้อความลงบนเว็บไซต์แฟนคลับทางการของเขาด้วยว่า “ผมรู้สึกขอบคุณมาโดยตลอดสำหรับหัวใจดวงนั้น (หัวใจของแฟนๆ) ในขณะที่ผมถ่ายทำละครเรื่อง 'High Schooler King of Life' และเมื่อผมเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครผมก็อยากที่จะขอบคุณหัวใจทั้งหมดที่ให้การสนับสนุนผมในครั้งนี้ครับ ขอบคุณหัวใจของคุณ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาของตัวละครมินซอก (Min Seok) และฮยองซอก (Hyung Seok) ครับ”
 
ซออินกุกยังสร้างความสนใจให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างมากด้วยการมอบของขวัญเป็นบทละครตอนสุดท้ายและบัตรพนักงานในละครที่เขาได้ใช้ในตอนแสดงให้กับแฟนๆ ผู้โชคดีในวันนั้น 
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X