จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เผย เปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่เพื่องานละคร ′The Three Musketeers′
2014-08-13 10:25:35
Advertisement
คลิก!!!

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เผย เปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่เพื่องานละคร ′The Three Musketeers′
 
จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เปิดเผยว่า เขาได้ทำการเปลี่ยนแปลงการแสดงครั้งใหญ่ในผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด 
 
วันที่ 12 สิงหาคม จองยงฮวาได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง tvN 'The Three Musketeers' ณ โรงแรมอิมพีเรียลพาเลซ ย่านกังนัม กรุงโซล โดยเขาได้มาพูดถึงบทบาทที่เขาได้รับในตัวละครพัคดัลฮยาง (Park Dal Hyang)
 
"ในตอนแรกที่ผมได้อ่านบทละคร ผู้กำกับบอกผมว่าอย่าแสดงด้วยความคิดให้แสดงด้วยหัวใจครับ ผมตัดสินใจที่จะทำตัวเองให้เป็นแบบนั้นครับ" จองยงฮวากล่าว "ผมตัดสินใจว่าผมจะใช้ชีวิตให้เหมือนกับอยู่ในละคร นับตั้งแต่ที่ผมได้รับบทบาทเท่ๆ ในอดีตที่ผ่านมานั้น ผมได้ตัดสินใจที่จะมีความสุขกับสิ่งที่อยู่รอบตัวในเวลานี้ครับ"
 
"อาจจะเป็นเพราะว่ามันเป็นการถ่ายทำที่สนุกสนานมากครับ ก่อนที่ละครจะออกอากาศพวกเราได้ถ่ายทำกันตลอดทั้งคืนและมีฉากนอกสถานที่ท่ามกลางแสงแดด แต่ถ้าเราได้ถ่ายทำในรูปแบบนั้น ฉากต่างๆ จะทำให้อินมากยิ่งขึ้นครับ" จองยงฮวากล่าว 
 
ละครเรื่อง 'The Three Musketeers' เป็นละครที่ดัดแปลงจากผลงานเขียนของ Alexandre Dumas จากเรื่อง 'The Three Musketeers' ซึ่งในครั้งนี้จะวาดเรื่องราวให้เกิดขึ้นในสมัยของโชซอน ละครเรื่องนี้นำแสดงโดยจองยงฮวา, อีจินอุค (Lee Jin Wook), ยางดงกึน (Yang Dong Geun), จองแฮอิน (Jung Hae In), ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin), ยุนอินยอง (Yoon in Young) ฯลฯ มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 17 สิงหาคม นี้
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X