จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ส่งเพลง 'You've Fallen For Me' ครองอันดับ 1 ชาร์ต OST ที่ญี่ปุ่น
2012-12-05 14:42:18
Advertisement
Pyramid Game

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ส่งเพลง 'You've Fallen For Me' ครองอันดับ 1 ชาร์ต OST ที่ญี่ปุ่น
 
จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE ส่งเพลง 'You've Fallen For Me' ประกอบละคร 'Heartstrings' ครองอันดับ 1 ชาร์ต OST ที่ญี่ปุ่น
 
Dwango เว็บไซต์เพลงญี่ปุ่นเปิดเผยว่า เพลง 'You've Fallen For Me' ประกอบละคร 'Heartstrings' ครองอันดับ 1 อันดับประจำปี 2012 ในชาร์ตเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือในหมวดเพลง K-Pop OST โดยอันดับ 2 คือเพลง 'Love Rain' ของจางกึนซอก (Jang Geun Suk) ประกอบละคร 'Love Rain' ส่วนอันดับ 3 คือเพลง 'Still' ประกอบละคร 'You're Beautiful'
 
CNBLUE สามารถทำยอดจำหน่ายอัลบั้มเต็มญี่ปุ่นชุดแรก 'Code Name Blue' ที่เปิดตัวที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนสิงหาคม ได้ถึง 44,000 ชุดภายในสัปดาห์แรกที่วางจำหน่าย และเคยขึ้นมาครองอันดับ 1 โอริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ โดยจองยงฮวาที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากในฐานะนักแต่งเพลง ทำนองเพลง และเรียบเรียงเพลง ก็สร้างความสนใจกับการส่งเพลงประกอบละครขึ้นมาครองอันดับในชาร์ตญี่ปุ่นอีกครั้ง
 
สำหรับละคร 'Heartstrings' ที่มีชื่อเดียวกับชื่อเพลงประกอบละคร เป็นละครที่มีจองยงฮวาเป็นพระเอก ซึ่งก็ได้รับความรักเป็นอย่างมากในเกาหลี โดยที่ญี่ปุ่น หลังจากที่ละครได้ออกอากาศทางช่อง Fuji TV เมื่อเดือน กรกฎาคม - พฤศจิกายน ในปีนี้ ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่นกัน โดยจองยงฮวาได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่ญี่ปุ่นในละคร 'Heartstrings' ต่อจากละคร 'You're Beautiful' และก็กำลังได้รับคำชื่นชมว่าเขาครองตำแหน่งในฐานะนักแสดงอยู่
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X