จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เผย ตัวเองคือคนที่เล่นละครเก่งที่สุดในวง
2013-02-11 16:22:24
Advertisement
คลิก!!!

 จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เผย ตัวเองคือคนที่เล่นละครเก่งที่สุดในวง

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE เปิดเผยว่าตัวเองเล่นละครเก่งที่สุดในวง

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ทาง tvN เปิดเผยว่า จองยงฮวาพร้อมด้วยสมาชิกวง CNBLUE ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Taxi' ทางช่อง tvN ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้

โดยการบันทึกเทปรายการในวันนี้ จองยงฮวาได้แสดงความมั่นใจเรื่องการแสดงของตัวเองที่เก่งที่สุดในวงเนื่องจากเคยมีประสบการณ์รับบทเป็นนักแสดงนำในละครมาแล้วหลายเรื่อง ซึ่งเมื่อพิธีกรจอนฮยอนมูถามว่า "ทั้ง 4 คนต่างก็ผ่านงานแสดงกันมาหมดแล้ว คิดว่าใครแสดงเก่งที่สุดใน 4 คนนี้ครับ" โดยจองยงฮวาตอบคำถามอย่างไม่ลังเลว่า "ผมเก่งที่สุดครับ เพราะผมเป็นนักแสดงนำนี่ครับ"

ถึงแม้จองยงฮวาจะแสดงความมั่นใจออกมาแบบนั้น แต่ในวันนี้ คิมกูราได้หยิบยกเรื่องเรตติ้งของละครที่สมาชิกวงทั้ง 4 คน ได้ร่วมแสดงแต่ละเรื่องมาวิเคราะห์ ซึ่งก็สร้างความมึนให้กับจองยงฮวา

โดยอีจองชินกับคังมินฮยอคที่แสดงในละครเรื่อง 'My Daughter Seo Young' และ 'My Husband Got a Family' ทำเรตติ้งผู้ชมแตะ 50% ส่วนอีจงฮยอนที่แสดงในละครเรื่อง 'A Gentleman's Dignity' ก็ทำเรตติ้งผู้ชมได้สูง ซึ่งตรงกันข้ามกับเรตติ้งของละครที่จองยงฮวาแสดงที่ทำเรตติ้งได้ต่ำ

ด้วยเหตุนี้ จองยงฮวาจึงกล่าวตอบโต้อย่างมีไหวพริบว่า "มันคือความแตกต่างระหว่างละครวันหยุดสุดสัปดาห์กับมินิซีรี่ส์ครับ ผมรับเล่นละครเพราะชอบในตัวผลงาน ไม่ได้ยึดติดกับเรื่องเรตติ้งครับ พวกนายเคยถ่าย 60 ซีนหรือเปล่าล่ะ?" เรียกเสียงหัวเราะ

อนึ่ง รายการ 'Taxi' ที่มี CNBLUE มาเป็นแขกรับเชิญจะออกอากาศในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 00.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

   ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X