T-ara เตรียมคัมแบ็คงานเพลงใหม่กันยายนนี้ ด้วยสมาชิกจำนวน 6 คน
2014-08-06 14:04:42
Advertisement
คลิก!!!

T-ara เตรียมคัมแบ็คงานเพลงใหม่กันยายนนี้ ด้วยสมาชิกจำนวน 6 คน
 
T-ara เตรียมคัมแบ็คงานเพลงใหม่ในเดือนกันยายนนี้
 
ข่าวล่าสุดจากคนวงในเปิดเผยออกมาว่า วง T-ara กำลังยุ่งกับการอัดเสียงร้องและเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ของพวกเธอที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ แหล่งข่าวเปิดเผยว่า "พวกเธอยังไม่ได้ตัดสินใจว่าวง T-ara จะเปิดตัวผลงานเพลงดิจิต้อลซิงเกิ้ล มินิอัลบั้ม หรืออัลบั้มเต็มกันแน่ แต่พวกเธอวางแผนที่จะคัมแบ็คงานเพลงใหม่ในเดือนกันยายนนี้ครับ"   
 
เกี่ยวกับเรื่องนี้ Core Contents Media ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว Osen ออกมาว่า "T-ara วางแผนที่จะคัมแบ็คงานเพลงใหม่ในเดือนกันยายนนี้ครับ พวกเธอกำลังทำงานสำหรับการบันทึกเสียงเพลงใหม่ของพวกเธอกันอยู่ครับ ในขณะนี้ยังคงอยู่ในขั้นตอนของการผลิตผลงานเพลง ส่วนคอนเซ็ปต์อัลบั้มนั้นยังไม่ได้ตัดสินใจกันเลยครับ" 
 
อนึ่ง T-ara จะคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอในเดือนกันยายนนี้ ด้วยสมาชิกเพียงแค่ 6 คน คือ ฮโยมิน (Hyo Min), โบรัม (Bo Ram), โซยอน (So Yeon), คิวริ (Qri), อึนจอง (Eun Jung) และจียอน (Ji Yeon) ในขณะที่อารึม (Ah Reum) นั้น ได้ออกจากวง T-ara หลังจากที่เธอนั้นได้ยกเลิกสัญญากับทาง Core Contents Media แล้ว
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X