Girls' Generation เตรียมเปิดตัวโฟโต้บุ๊ค 'GIRLS’ GENERATION in Las Vegas' ฉลองเดบิวท์ครบ 7 ปี
2014-08-06 11:01:15
Advertisement
คลิก!!!

Girls' Generation เตรียมเปิดตัวโฟโต้บุ๊ค 'GIRLS’ GENERATION in Las Vegas' ฉลองเดบิวท์ครบ 7 ปี

Girls' Generation เตรียมเปิดตัวโฟโต้บุ๊ค 'GIRLS’ GENERATION in Las Vegas' บันทึกภาพการพักร้อนของสมาชิกวงที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

'GIRLS’ GENERATION in Las Vegas' ที่จะเปิดตัวออกในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ฉลองการเดบิวท์ครบ 7 ปี ของ Girls' Generation ได้บันทึกภาพที่ถ่ายทำกันที่ลาสเวกัส เมืองที่สมาชิกวงอยากจะไปและเป็นคนเลือกด้วยตัวเอง

ที่สำคัญ โฟโต้บุ๊คชุดนี้ก็ได้บันทึกภาพลักษณ์ที่หลากหลายของ Girls' Generation ที่เพลิดเพลินกับการพักร้อน เช่น ภาพความเป็นธรรมชาติขณะกำลังสนุกกับการเล่นน้ำ ช็อปปิ้ง ปาร์ตี้ชุดนอน รวมทั้งภาพความปราณีตและมีสไตล์ของสมาชิกวง Girls' Generation โดยมีทิวทัศน์ในต่างประเทศ เช่น ยามค่ำคืน และทะเลทรายของลาสเวกัส เป็นฉาก ซึ่งก็เพียงพอที่จะสร้างการจับตามองได้เป็นอย่างดี

สำหรับโฟโต้บุ๊คในครั้งนี้ประกอบไปด้วยอัลบั้มภาพรวมทั้งหมด 290 หน้า ที่สามารถชมภาพลักษณ์ที่หลากหลายของสมาชิกวง Girls' Generation ได้ รวมถึง DVD วีดีโอสเกตช์ภาพการถ่ายทำ และโปสเตอร์ รวมอยู่ด้วย

อนึ่ง 'GIRLS’ GENERATION in Las Vegas' กำลังเปิดจำหน่ายล่วงหน้าทางเว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆ อยู่ในขณะนี้ และสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำออฟไลน์ทั่วประเทศในวันที่ 25 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X