SM เผย เทา (Tao) บาดเจ็บเท้าขวาระหว่างถ่ายทำรายการ 'Laws of the Jungle' เตรียมเดินทางกลับเกาหลีวันนี้ (28 ก.ค)
2014-07-28 10:57:56
Advertisement
คลิก!!!

SM เผย เทา (Tao) บาดเจ็บเท้าขวาระหว่างถ่ายทำรายการ 'Laws of the Jungle' เตรียมเดินทางกลับเกาหลีวันนี้ (28 ก.ค)

เทา (Tao) แห่ง EXO ได้รับบาดเจ็บที่เท้าในระหว่างการถ่ายทำรายการ 'Laws of the Jungle'

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก SM Entertainment ได้เปิดเผยกับ TV Report ว่า "เทาได้เดินทางไปหมู่เกาะโซโลมอนเพื่อถ่ายทำรายการ 'Laws of the Jungle' ทางช่อง SBS และได้รับบาดเจ็บที่เท้าขวาจากการถูกโขดหินปะการังบาดครับ"

ผู้เกี่ยวข้องคนนี้กล่าวอธิบายว่า "เทาได้รับการรักษาโดยทันทีจากแพทย์ที่นั่น และได้รับการรักษาที่ประเทศจีนและที่โรงพยาบาลสิงคโปร์ที่เป็นทางผ่านด้วยครับ"

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เทาได้ขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวของ EXO 'EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET' ที่จัดขึ้นที่ฉางชา ประเทศจีน โดยเทาขึ้นโชว์บนเวทีทั้งๆ ที่ยังบาดเจ็บเพื่อที่จะรักษาสัญญากับแฟนคลับนั่นเอง

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เทาปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยการขึ้นโชว์ที่มีการเคลื่อนไหวน้อยที่สุดเพื่อไม่ให้ร่างกายหักโหมเกินไป และเพื่อเป็นการรักษาสัญญากับแฟนคลับด้วย ซึ่งหลังจากจบงานคอนเสิร์ต เขาก็เข้ารับการตรวจเช็คสภาพร่างกายกับทีมแพทย์ครับ" อีกทั้ง EXO-M ยังมีตารางการถ่ายทำโฆษณาที่กรุงปักกิ่งด้วย แต่เทาจะเดินทางกลับเกาหลีตามลำพัง และจะเข้ารับการรักษาเพิ่มเติมต่อไป

อนึ่ง 'Law of the Jungle in Solomon Islands' ที่เทามาร่วมรายการ จะออกอากาศในเดือนสิงหาคม ต่อจาก 'Law of the Jungle in Indian Ocean' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X