อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) คอนเฟิร์มร่วมงานภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องใหม่ 'Today’s Love'
2014-07-25 14:00:02
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) คอนเฟิร์มร่วมงานภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องใหม่ 'Today’s Love'
 
อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) คอนเฟิร์มร่วมงานภาพยนตร์คู่กันในเรื่อง 'Today’s Love'
 
ทีมงานจากภาพยนตร์เรื่อง 'Today’s Love' ได้คอนเฟิร์มออกมาว่าอีซึงกิและมุนแชวอนนั้นจะเริ่มต้นถ่ายทำภาพยนตร์ร่วมกันในช่วงปลายเดือนกรกฏาคมนี้  
 
'Today’s Love' เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับพัคจินพโย (Park Jin Pyo) จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'You’re My Sunshine', 'Voice of a Murderer' ฯลฯ 
 
และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังถือว่าเป็นผลงานภาพยนตรเดบิวท์เรื่องแรกของอีซึงกิ โดยเขาจะได้มารับบทเป็นจุนซู (Jun Su) ชายหนุ่มที่มักจะโดนแฟนของเขาบอกเลิกอยู่เสมอๆ  
 
ด้านของมุนแชวอนนั้นจะเป็นการกลับมารับงานภาพยนตร์ของเธออีกครั้งในรอบ 3 ปี  นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง 'War of the Arrows' โดยเธอจะมารับบทเป็นนักพยากรณ์อากาศที่มีชื่อว่าฮยอนอู (Hyun Woo) เธอเป็นสาวช่างพูดและมีบุคลิกที่ตรงกันข้ามกับตัวจริงของเธอเอง 
 
อีซึงกิเปิดเผยว่า “เรื่องราวความรักที่สามารถพบเห็นได้ในชีวิตประจำวันนั้นดูมีความน่าสนใจครับ มันเป็นแนวที่ผมนั้นชอบดังนั้นผมจึงได้เข้าร่วมงานนี้ครับ ผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับพัคจินพโยผู้ซึ่งผมชื่นชอบผลงานและให้ความนับถือมากครับ ผมทั้งรู้สึกตื่นเต้นและกดดันในเวลาเดียวกันครับ นี่ยังเป็นครั้งแรกสำหรับผลงานภาพยนตร์ของผม แต่ผมจะทำงานให้หนักในฐานะของนักแสดงครับ”
 
ด้านของมุนแชวอนกล่าวว่า “ฉันชอบความจริงที่ว่า มันมีอารมณ์ขันในเวลาเดียวกันกับที่บอกเล่าเรื่องราวความอบอุ่นและความจริงของเรื่องราวความรัก ที่ทุกๆ คนอาจจะเคยมีประสบการณ์แบบนี้ครั้งหนึ่งในชีวิตค่ะ ฉันหวังว่าจะสามารถโชว์อีกด้านของฉันในฐานะของนักแสดงสาวมุนแชวอนผ่านงานภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ”
 
ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเปิดตัวในปี 2015
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X