ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) ร่วมฟีเจอริ่งงานเพลงเดบิวท์ของกลุ่มศิลปินหน้าใหม่ Play the Siren
2014-07-15 11:17:58
Advertisement
คลิก!!!

ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) ร่วมฟีเจอริ่งงานเพลงเดบิวท์ของกลุ่มศิลปินหน้าใหม่ Play the Siren
 
ก่อนหน้านี้ ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) ได้ร่วมงานเพลงกับกลุ่มศิลปินภายใต้สังกัดค่ายเพลงอินดี้ของทาง SM Entertainment อย่าง BALJUNSO กับโปรเจ็คกรุ๊ป Play the Siren ที่งานอีเว้นท์ 'BALJUNSO WORLD WIDE PROMOTION' เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้วนั้น ล่าสุดลูน่าจะได้ร่วมงานเพลงกับพวกเขาอีกครั้งในผลงานเพลงเดบิวท์ที่มีชื่อเพลงว่า "Dream Drive"
 
ตัวแทนจากทางต้นสังกัด BALJUNSO กล่าวว่า "เพลงนี้จะเป็นเพลงที่มีซาวน์แบบ EDM กับทำนองในแนวเพลงป็อบ น้ำเสียงของลูน่าในเพลงนี้นั้น จะเป็นเหมือนกับวิตามินชั้นดีให้กับเพลงนี้ครับ"  
 
วง Play the Siren เตรียมเดบิวท์ในผลงานเพลงซิงเกิ้ล 'Dream Drive' กับไตเติ้ลเพลงในชื่อเดียวกัน พวกเขาเตรียมเปิดตัวทีเซอร์วีดีโอชุดแรกผ่านทาง BALJUNSO และ SMTOWN บนเว็บไซต์ YouTube ในวันที 17 กรกฏาคม และจะเปิดตัวผลงานเพลงเดบิวท์อย่างเป็นทางการในวันที่ 21 กรกฏาคม นี้ 
 
Play the Siren เป็นวงที่ประกอบไปด้วยสมาชิกชายและหญิงจำนวน 5 คน ที่มีทักษะทางด้านดนตรีหลากหลายประเภท พวกเขาอยู่ภายใต้ต้นสังกัด BALJUNSO 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X