คอนเฟิร์มรายชื่อ 11 สมาชิกที่เตรียมมุ่งหน้าสู่หมู่เกาะโซโลมอน ในรายการ ′The Laws of the Jungle′
2014-07-11 13:09:05
Advertisement
คลิก!!!

คอนเฟิร์มรายชื่อ 11 สมาชิกที่เตรียมมุ่งหน้าสู่หมู่เกาะโซโลมอน ในรายการ ′The Laws of the Jungle′  
 
รายการ 'The Laws of the Jungle' เตรียมเดินทางไปถ่ายทำกันที่หมู่เกาะโซโลมอน ด้วยทีมสมาชิกรายการที่มากที่สุดเท่าที่เคยทำกันมา   
 
คิมบยองมาน (Kim Byung Man), พัคจองชอล (Park Jung Chul), รยูดัม (Ryu Dam), จองดูฮง (Jung Doo Hong), ควอนโฮจุง (Kwon Oh Joong), อีเเจยุน (Lee Jae Yoon), คิมแทอู (Kim Tae Woo) แห่ง G.O.D, อีกีกวัง (Lee Gi Kwang) แห่ง BEAST, เทา (Tao) แห่ง EXO, คิมกยูริ (Kim Gyuri) และดานา (Dana) จะเข้าร่วมถ่ายทำตอนใหม่ของรายการในเดือนนี้ 
 
โดยจะมีสมาชิกร่วมถ่ายทำในรายการจำนวนทั้งสิ้น 11 คน ซึ่งถือว่าเป็นการรวบรวมสมาชิกได้มากที่สุดนับตั้งแต่ที่ถ่ายทำรายการกันมาเลยทีเดียว  
 
สำหรับรายการในตอนนี้นั้น สมาชิกทุกคนจะไม่ได้ปรากฏตัวในรายการพร้อมๆ กันทั้งหมด โดย ควอนโฮจุง, คิมแทอู และอีกีกวัง จะมีส่วนร่วมในตอนเริ่มต้นของรายการ ในขณะที่เทา, ดาน่า และอีแจยุน จะเข้ามาร่วมในช่วงกลางของรายการเป็นต้นไป  
 
หมู่เกาะโซโลมอน ตั้งอยู่ในเขตโอเชียเนีย ประกอบไปด้วยเกาะจำนวนมากถึง 992 แห่งที่แตกต่างกันออกไป 
 
อนึ่ง ทีมสมาชิกของรายการ 'The Laws of the Jungle' เตรียมออกเดินทางจากประเทศเกาหลีไปถ่ายทำรายการกันในช่วงกลางเดือนกรกฏาคมนี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X