นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM เผยฉากจูบสุดโรแมนติกในละคร “One and a Half Summer”
2014-06-21 14:53:07
Advertisement
คลิก!!!

นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM เผยฉากจูบสุดโรแมนติกในละคร “One and a Half Summer”
 
นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM ได้เปิดเผยภาพฉากจูบสุดโรแมนติกของเขาในผลงานละครร่วมทุนสร้างจีนและเกาหลี “One and a Half Summer” ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ ที่รอคอยชมผลงานละครเรื่องนี้
 
ก่อนที่ละครจะเริ่มต้นออกอากาศอย่างเป็นทางการ ทีมงานของละครได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่ผ่านทาง Weibo อาทิ ภาพฉากจูบสุดโรแมนติกของนิชคุณและนางเอกสาว Yu Wen Wen
 
ในละคร นิชคุณจะมารับบทเป็น Zhang Hao ในขณะที่ Yu Wen Wen จะมารับบทเป็น Shu Qing ตัวละครของนิชคุณนั้นจะเป็นนักเรียนสัญชาติจีนอเมริกัน ที่วิ่งหนีออกมาจากงานแต่งงานและได้พบกับ Shu Qing ในซานโตรินี ประเทศกรีซ และท้ายที่สุดพวกเขาก็ต่างตกหลุมรักกัน สำหรับภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้นเป็นฉากที่เกิดขึ้นในประเทศกรีซ ที่เผยให้เห็นฉากจูบแสนหวานของนิชคุณและ Yu Wen Wen 
 
ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง “One and a Half Summer” นิชคุณได้บอกเกี่ยวกับฉากจูบนี้ว่า “ตัวของผมชุ่มไปด้วยเหงื่อและประหม่ามากๆ ครับ ผมต้องกำมือของผมไว้ มันเป็นเรื่องที่น่าอายเพราะมีผู้คนมากมายจ้องมาที่พวกเราครับ"  
 
อนึ่ง ในขณะที่นิชคุณได้รับบทนำในละครนั้น ละครเรื่องนี้ก็ยังได้เจีย (Jia) แห่ง mss A มาร่วมแสดงอีกด้วย ละครเรื่อง “One and a Half Summer” จะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 23 มิถุนายน นี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X