คิมจุน (Kim Joon) คัมแบ็คงานละคร ‘Endless Love’ เป็นเรื่องแรกหลังปลดประจำการ
2014-06-12 10:39:07
Advertisement
คลิก!!!

คิมจุน (Kim Joon) คัมแบ็คงานละคร ‘Endless Love’ เป็นเรื่องแรกหลังปลดประจำการ
 
คิมจุน (Kim Joon) เตรียมกลับมาร่วมงานแสดงอีกครั้งในละครเรื่อง 'Endless Love'
 
วันที่ 12 มิถุนายน Chang Company ต้นสังกัดของคิมจุนเปิดเผยว่า “หลังจากปลดประจำการในวันที่ 28 มิถุนายน ปีที่ผ่านมา คิมจุนได้ตัดสินใจมีส่วนร่วมในผลงานละครเรื่อง 'Endless Love' เป็นเรื่องแรกครับ ตอนนี้เขาก็กำลังถ่ายทำละครเรื่องนี้อยู่ครับ”
 
ในละครเรื่อง 'Endless Love' คิมจุนจะมารับบทเป็นคิมแทคยอง (Kim Tae Kyung) ลูกชายของนายกรัฐมนตรี เขาเป็นคนที่เพียบพร้อมทั้งความมั่งคั่ง, สติปัญญาที่ชาญฉลาด และมีความสามารถทางด้านศิลปะ โดยเขาได้มาตกหลุมรักกับหญิงสาวที่มีชื่อว่าซออินแอ (Seo In Ae) รับบทโดยฮวังจองอึม (Hwang Jung Eun)  
 
ข่าวนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนๆ เพราะนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เขากลับมารับงานละครเกาหลีในรอบหลายปี หลังจากบทบาทซงอูบิน (Song Woo Bin) จากละคร KBS 2TV 'Boys Over Flowers' นอกจากนั้นคิมจุนยังได้มีส่วนร่วมในผลงานการแสดงภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง 'Lupic III' หลังจากที่เขาปลดประจำการทหารไปได้ไม่นานนัก   
 
ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง 'Endless Love' จะว่าด้วยเรื่องราวของความฝัน ความรัก และความทะเยอทะยาน ของผู้คนในยุค 70 และ 90 ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 มิถุนายนนี้   
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X