ละคร 'Endless Love' เผยภาพโปรไฟล์นักแสดงนำ อาทิ ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum), ชาอินพโย (Cha In Pyo), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ฯลฯ
2014-05-30 11:25:41
Advertisement
คลิก!!!

ละคร 'Endless Love' เผยภาพโปรไฟล์นักแสดงนำ อาทิ ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum), ชาอินพโย (Cha In Pyo), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ฯลฯ 
 
ละครเรื่อง SBS 'Endless Love' ได้ทำการเปิดตัวภาพโปรไฟล์ของเหล่านักแสดงนำในละครเรื่องนี้
 
สำหรับภาพโปรไฟล์ที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นภาพของ ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum), ชาอินพโย (Cha In Pyo), รยูซูยอง (Ryu Soo Young), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), ชิมฮเยจิน (Shim Hye Jin), ซอฮโยริม (Seo Hyo Rim) และจอนโซมิน (Jeon So Min) 
 
ในละครนั้น ฮวังจองอึมได้รับบทเป็นซูอินแอ (Seo In Ae) ผู้ซึ่งต้องการแก้แค้นหลังจากการเสียชีวิตของแม่เธอ ส่วนชาอินพโยนั้นจะมารับบทเป็นพลเรือเอกชุนแทอุง (Chun Tae Woong) ส่วนรยูซูยองและจองคยองโฮจะรับบทเป็นพี่น้องที่ต่อสู้เพื่อความรักที่มีให้ต่อซออินแอ  
 
อนึ่ง 'Endless Love' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ความทะเยอทะยาน และความฝันของเหล่าตัวเอกที่ใช้ชีวิตมาอย่างดุเดือด นำแสดงโดย ฮวังจองอึม, ชาอินพโย, รยูซูยอง, จองคยองโฮ, ชิมฮเยจิน และจองอุงอิน โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 มิถุนายนนี้
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X