เผยภาพ ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เข้าฉากถ่ายทำละครเรื่อง 'Endless Love' ครั้งแรก
2018-09-10 12:59:57
Advertisement
คลิก!!!

SBS เผยภาพ ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เข้าฉากถ่ายทำละครเรื่อง 'Endless Love' ครั้งแรก

นักแสดงสาว ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เผยเสน่ห์บึกบึนและเสน่ห์บริสุทธิ์ในละครเรื่อง 'Endless Love' ออกมาพร้อมๆ กัน

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Endless Love' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพของฮวังจองอึมในการถ่ายทำละครครั้งแรกออกมาให้ชมกันแล้ว โดยทีมงานผู้ผลิตได้ตระเวนไปยังหลายๆ เขตพื้นที่ โดยเริ่มจากกกซอง แทอัน นัมแฮ และกุนซาน เพื่อเปิดกล้องถ่ายทำละครอย่างเป็นทางการ

ฮวังจองอึมที่รับบทเป็น ซออินแอ นางเอกในละครเรื่อง 'Endless Love' ได้แสดงความกระตือรือร้นด้วยการใช้เวลาไปเรียนขับรถมอเตอร์ไซค์และเรียนการชกมวยตั้งแต่ก่อนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำ โดยทางทีมงานกล่าวว่า "ฮวังจองอึมได้โชว์ทักษะการขับรถมอเตอร์ไซค์และทักษะการชกมวยที่ยอดเยี่ยมให้พวกเราได้ชมกันครับ"

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ฮวังจองอึมได้ขี่มอเตอร์ไซค์ และสร้างความสนใจด้วยเสน่ห์ที่ตรงกันข้ามโดยการแปลงโฉมเป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลายสาวผู้บริสุทธิ์กับแววตาที่มีเสน่ห์

อนึ่ง 'Endless Love' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ความทะเยอทะยาน และความฝันของเหล่าตัวเอกที่ใช้ชีวิตมาอย่างดุเดือด นำแสดงโดย ฮวังจองอึม, ชาอินพโย, รยูซูยอง, จองคยองโฮ, ชิมฮเยจิน และจองอุงอิน โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 มิถุนายนนี้

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X